Tin mới

Cát-xê của Đại Nghĩa lên đến nửa tỷ đồng khi phủ sóng găm show?

Thứ năm, 06/07/2017, 17:10 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Đại Nghĩa là một trong những MC phủ sóng rộng trên các chương trình truyền hình. Chính vì thế, cát-xê của anh dao động từ 300-500 triệu đồng. Với số lượng chương trình bùng nổ hiện nay, thời gian ghi hình cũng được rút ngắn.

Thời gian gần đây, Đại Nghĩa là một trong những MC phủ sóng rộng trên các chương trình truyền hình. Chính vì thế, cát-xê của anh dao động từ 300-500 triệu đồng. Với số lượng chương trình bùng nổ hiện nay, thời gian ghi hình cũng được rút ngắn.

Game show truyền hình những năm qua bùng phát mạnh mẽ, kéo theo tình trạng nghệ sĩ “nhẵn mặt” với khán giả, MC khan hiếm. Hoài Linh, Trường Giang, Hari Won… từng đá chéo sân nhưng hiệu ứng không như mong muốn nên họ lại trở về với sở trường của mình.

Thanh Bạch từng được mệnh danh “Vua MC” ở lĩnh vực giải trí, song những năm qua anh lui về công tác giảng dạy, thỉnh thoảng mới nhận lời dẫn chương trình.

Quyền Linh cũng trung thành với các chương trình cộng đồng, hiếm hoi lắm anh mới dẫn các game show giải trí. Trấn Thành giờ chỉ còn dẫn duy nhất Người bí ẩn.

Trong lúc khan hiếm MC, Nguyên Khang cũng được lăng-xê nhưng anh xuất hiện chọn lọc. Đại Nghĩa nghiễm nhiên trở thành người dẫn chương trình đắt show nhất thị trường.

Phủ sóng trên các Đài truyền hình lớn, nhỏ

Số lượng chương trình mà Đại Nghĩa giữ vai trò MC, giám khảo lên đến con số 15 ở các Đài lớn nhỏ.

 

Trên VTV, Đại Nghĩa tham gia các chương trình như Gương mặt thân quen, Ánh sáng hay bóng tối, Con biết tuốt, Chuẩn cơm mẹ nấu, Diễn viên bá đạo.

Kênh HTV có: Dạ khúc tình yêu, Phiên bản hoàn hảo, Giọng ải giọng ai, Là vợ phải thế, Người hùng tí hon (giám khảo), Gia đình song ca…

Truyền hình Vĩnh Long gồm: Tiếu lâm tứ trụ nhí (giám khảo), Ngôi sao phương Nam, Tuyệt đỉnh song ca nhí (huấn luyện viên)…

Đặc biệt, các chương trình này “đụng” khung giờ phát sóng nên vô tình người xem dù mở kênh nào cũng thấy Đại Nghĩa. Chính vì thế, sự xuất hiện quá nhiều của nam diễn viên rất dễ trở nên nhàm chán cho người xem.

Cát-xê dao động từ 300-500 triệu đồng/game show?

Việc đắt show phản ánh mức độ yêu thích/nổi tiếng của nghệ sĩ trên thị trường, do đó cát-xê cũng được tự động điều chỉnh cho phù hợp với tên tuổi của họ.

 

Theo tri thức trực tuyến đưa tin, thù lao MC Đại Nghĩa nhận được khi dẫn chương trình Gương mặt thân quen ở 3 mùa đầu dao động từ 15-20 triệu/tập. Tổng cát-xê anh nhận được trong 13 số phát sóng tương đương 260 triệu đồng.

Hai năm trở lại đây, cát-xê của Đại Nghĩa đã tăng lên đáng kể. Trong mỗi số ghi hình, anh nhận được 30 triệu, có nơi còn trả cho anh 40 triệu đồng. Mỗi chương trình thường có khoảng 13 tập phát sóng. Như vậy, sau mỗi game show, nam nghệ sĩ nhận về khoảng 400-500 triệu đồng.

Hiện nay, việc bùng phát số lượng game show dẫn đến thời gian ghi hình cũng rút ngắn lại. Thậm chí, trong một ngày có thể quay 2,3 tập và Đại Nghĩa dễ dàng bỏ túi khoảng 40-80 triệu mỗi ngày.

Trên Facebook cá nhân, cuộc sống của nghệ sĩ 39 tuổi cũng không xa hoa, anh ăn chay trường và làm Từ thiện.

Đại Nghĩa thông minh nhưng quá an toàn?

Sự thông minh, đa tài của Đại Nghĩa không thể phủ nhận. Nhiều năm gắn bó với sân khấu, Đại Nghĩa sở hữu đài từ chuẩn, vốn liếng phong phú rất phù hợp cho vai trò MC. Song, ở anh không có sức hút như các nghệ sĩ tên tuổi khác. Đại Nghĩa làm tròn công việc của một MC. Đây cũng là chủ trương ban đầu của anh.

Đại Nghĩa từng tâm sự sau nhiều năm nhọc công gây dựng tên tuổi, anh không dám đánh đổi thành quả của mình vào việc gây sốc hay cố tình tạo scandal để được chú ý.

Hoài Linh cũng từng khen đàn em: “Đừng có giỏi hết phần của người khác như vậy. Cái gì em cũng biết, từ đánh trống, chơi đàn đến việc hát hò, cầm kỳ thi họa đủ cả”.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Đại Nghĩa