Tin mới

Những cậu ấm, cô chiêu “coi trời bằng vung”

Thứ sáu, 19/12/2014, 09:16 (GMT+7)

Thời gian gần đây, cư\ndân mạng Hàn Quốc xôn xao trước sự vụ ái nữ chủ tịch Korean Air (Hàn Quốc) bắt\ntiếp viên quỳ gối, máy bay quay đầu. Tuy nhiên, đây không phải trường hợp đầu\nnhững cậu ấm cô chiêu thể hiện thói “coi trời bằng vung” của mình.

Thời gian gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc xôn xao trước sự vụ ái nữ chủ tịch Korean Air (Hàn Quốc) bắt tiếp viên quỳ gối, máy bay quay đầu. Tuy nhiên, đây không phải trường hợp đầu những cậu ấm cô chiêu thể hiện thói “coi trời bằng vung” của mình.

Ái nữ chủ tịch Korean Air bắt tiếp viên quỳ gối, máy bay quay đầu

Sự việc xảy ra vào ngày 5/12, trên chuyến bay từ New York trở về Incheon (Hàn Quốc), Cho Hyun-ah, con gái chủ tịch Korean Air đã nổi “cơn thịnh nộ” với một tiếp viên chỉ vì được phục vụ hạt mắc ca đựng trong túi thay vì cho ra đĩa. Bà Cho đã gọi tiếp viên trưởng, sau đó ra lệch cho phi công quay ngược máy bay trở lại và đuổi tiếp viên xuống khỏi phi cơ. Cuối cùng, chuyến bay đã hạ cánh về Incheon muộn 11 phút so với dự kiến.

Cho Hyun-ah, con gái chủ tịch Korean Air.

Không những vậy, Park Chang-jin, tiếp viên trưởng trong chuyến bay nói với kênh truyền hình quốc gia KBS cuối ngày 12/12 cho biết, bà Cho rủa anh ta , dùng tập tài liệu đập nhiều lần vào mu bàn tay của anh và chỉ tay về phía “nạn nhân” khi anh ta phải quỳ xuống.

Park Chang-jin cho biết, trong tình huống đó anh không dám từ chối “con gái ông chủ tịch”. Anh rời máy bay và trở về Hàn Quốc bằng một chuyến bay khác.

Hãng Korean Air Lines đã sớm nhận ra hành vi sai lệch của mình và xin lỗi hành khách vì sự rắc rối đó. Sau đó, bà Cho cũng đã mặc trên mình bộ áo khoác dài màu đen, cùng khuôn mặt xấu hổ và cúi đầu với giọng nói run rẩy nói: “Tôi thành thật xin lỗi”, trong một cuộc họp với các thành viên phi hành đoàn bị liên lụy.

Các quan chức Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc cũng đang tiến hành điều tra hành vi vi phạm pháp luật về an toàn hàng không của bà Cho Hyun-ah. Vụ việc này trở thành một sự náo động không chỉ ở Hàn Quốc mà lan rộng ra bên ngoài.

Thiếu gia cưỡng bức sao Đài Loan

 Năm 2012, cái tên Lý Tông Thụy được nhắc đến khá nhiều trong các diễn đàn showbiz cũng như báo chính thống. Là con trai riêng của vợ Lý Nhạc Thương – một thương gia nổi tiếng Đài Loan và rất được mẹ bao che, Lý Tông Thụy có đời sống tình ái trác táng bệnh hoạn một cách đáng sợ. Vốn dĩ lắm tiền cộng với độ chịu chơi cao, vị công tử họ Lý có mối quan hệ rộng khắp trong làng giải trí, đối tác của anh vì thế bao gồm rất nhiều người mẫu, diễn viên tên tuổi. Bằng cách sắp đặt khiến những kiều nữ nửa tỉnh nửa say về nhà, hắn đã ghi lại một bộ sưu tập cả trăm trước phim nóng cảnh làm tình với những nữ minh tinh ấy.

Lý Tông Thụy khi bị bắt.

Vào tháng 9/2013, Lý Tông Thụy từng bị phán quyết 22 năm 4 tháng nhưng tại phiên phúc thẩm, do có thêm nhân chứng (cũng là nạn nhân) nên thời gian chàng thiếu gia dâm tặc ngồi tù tăng thêm 57 năm 3 tháng, nâng tổng thời gian lên 79 năm 7 tháng. Mặc dù Lý Tông Thụy còn có quyền kháng án nhưng theo báo chí Đài Loan, cơ hội giảm nhẹ là vô vọng vì số nạn nhân bị họ Lý chuốc thuốc mê, cưỡng bức rồi quay hình đã lên tới 43 người. Đáng kể hơn là trong số này có cả người mẹ kế trẻ tuổi.

Tội trạng đã rành rành nhưng trước tòa, Lý Tông Thụy vẫn tỏ thái độ ngoan cố cho rằng: "Rất ân hận khi quay lại những clip đó" và khẳng định: "Tình một đêm là văn hóa về đêm của Đài Loan". Ngoài ra, gã thiếu gia còn cho rằng tất cả những cô gái qua đêm với hắn đều "tự nguyện vui vẻ"

Thiếu gia Trung Quốc gây tai nạn chết người

Vào tháng 5/2009, thiếu gia 20 tuổi, con trai một “đại gia” giàu có ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang đã phóng xe bạt mạng trên đường. Tốc độ đi xe của thiếu gia này đạt mức gần 100 km/giờ. Không làm chủ được tốc độ nên thiếu gia này đã đâm chết một kỹ sư viễn thông.

Điều đáng nói là vị thiếu gia “mặt búng ra sữa” này không những không tỏ ra sợ hãi, hối hận mà còn vô tư như không có chuyện gì.

Một tấm hình được chụp tung lên internet khi vụ tai nạn xảy ra, thay vì khuôn mặt buồn rầu thì Hồ Bân và bạn bè vừa phì phèo thuốc lá vừa cười đùa bên cạnh thi thể nạn nhân trong khi chờ cảnh sát tới.

Đám bạn của Hồ Bân cười đùa tại hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Chinasmack.com

Và một làn sóng phẫn nỗ của người dân lại nổi lên khi Hồ Bân bị khép tội “vi phạm luật lệ giao thông dẫn đến chết người” thay vì “gây mất an toàn xã hội” vốn có mức án nặng hơn.

Cậu ấm này chỉ bị xử tù ba năm. Nhiều ý kiến cho rằng, cha mẹ Hồ Bân đã dùng tiền để cứu con.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news