Tin mới

Cậu bé 15 tuổi gây sốt mạng vì xinh hơn mỹ nữ

Thứ tư, 05/12/2018, 10:27 (GMT+7)

Một cậu bé 15 tuổi người Nhật Bản đã nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng bởi vẻ đẹp và giọng nói nữ tính bất thường của cậu, thậm chí còn gây sốt ở quốc gia lân cận Hàn Quốc.

Một cậu bé 15 tuổi người Nhật Bản đã nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng bởi vẻ đẹp và giọng nói nữ tính bất thường của cậu, thậm chí còn gây sốt ở quốc gia lân cận Hàn Quốc. 

Tờ OD cho hay sự nổi tiếng của Idegami Baku bắt đầu từ cuối tháng trước, sau khi cậu trở thành người lọt vào vòng chung kết cuộc thi tài năng nổi tiếng của Nhật Bản JUNON Super Boy. Được tổ chức bởi tạp chí giải trí JUNON, cuộc thi Super Boy đã mang đến cơ hội hoàn thành ước mơ ca sĩ, diễn viên, ngôi sao truyền hình cho nam giới từ 13 đến 28 tuổi trong suốt 28 năm qua.

Baku trông giống một cô gái trẻ hơn là một cậu bé. Ảnh: OD

Theo đó, mặc dù không giành được chiến thắng trong cuộc thi nhưng Baku đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết và gây được sự chú ý, khiến mọi người “phát sốt” với ngoại hình nữ tính của mình.

Baku lôi cuốn người nhìn bằng gương mặt ngây thơ. Ảnh: OD

Khi lần đầu nhìn thấy, hầu hết mọi người đều nhầm cậu bé 15 tuổi với một cô gái trẻ. Kể cả khi cất giọng, âm vực cao, trong đậm tính nữ càng làm người ta khó lòng phân biệt giới tính của Baku.

Vẻ ngoài của Baku thậm chí còn gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng Twitter. Chỉ đến khi chủ nhân của các bức ảnh xác nhận “Tôi là nam” thì người ta mới choáng váng thừa nhận.

Dù sở hữu khuôn mặt nữ tính nhưng Baku lại là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của bộ môn bóng chuyền. Bên cạnh đó, cậu bé chưa từng trải qua Phẫu thuật thẩm mỹ, ngoại hình gây nhầm lẫn của Baku cũng là hoàn toàn tự nhiên.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cậu bé 15 tuổi