Tin mới

Cậu bé 4 tuổi được 18 nhân viên cảnh sát âm thầm đưa đến trường

Thứ hai, 28/08/2017, 10:39 (GMT+7)

Cậu bé 4 tuổi đi khai giảng, 18 nhân viên cảnh sát âm thầm đi sau, sự thật khiến cả trường xúc động!

Cậu bé 4 tuổi đi khai giảng, 18 nhân viên cảnh sát âm thầm đi sau, sự thật khiến cả trường xúc động!

Đối với những đứa trẻ mà nói, thì ngày đầu tiên đến trường là một ngày rất quan trọng và đáng nhớ. Các em có tâm lý vừa lo sọ vừa phấn khởi và đặc biệt là chúng có sự khích lệ của bố mẹ bên cạnh.

 

Tuy nhiên, cậu bé 4 tuổi Jackson Scherlen đã không may mắn có được điều đó, nên một đội ngũ cánh sát đã thay cho bố em làm việc đó.

18 nhân viên cảnh sát đi cùng em tới trường. Cảnh tượng trông thật ấm áp tình người!

Jackson mang vẻ mặt buồn rầu bước vào lớp học, thì đột nhiên xuất hiện một nhóm cảnh sát ăn mặc đồng phục chỉnh tề và xếp hàng ở hai bên để chào đón cậu. Mỗi người đều ôm và động viên Jackson, họ muốn em bé hiểu rằng, cho dù mất đi người bố thân yêu của mình, nhưng cậu vẫn có rất nhiều người quan tâm và họ luôn là chỗ dựa vững chắc cho cậu trong những bước đường tiếp theo.

 

Bố của Jackson là một cảnh sát, trong khi ông đang đi tuần tra trên đường, thì một xe vi phạm giao thông đã lao thẳng vào xe của ông. Mặc dù đã được cấp cứu ngay lập tức nhưng ông Justin Scherlen đã ra đi và để lại vợ và 4 người con.

 

Nhưng đồng nghiệp của ông Justin Scherlen không lỡ để cậu cô đơn trong ngày nhập học, nên đã quyết định thay ông Justin Scherlen làm tròn trách nhiệm của người bố.

 

Khi biết được sự việc này, mẹ của Jackson cho biết: ” Điều này đã khiến cho Jackson hết sức kinh ngạc và phấn khích, tôi tin rằng anh Justin Scherlen ở trên thiên đàng sẽ rất tự hạo về những đồng nghiệp của mình.”

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news