Tin mới

Cậu bé 8 tuổi ở Đà Nẵng mang tiền sinh nhật ủng hộ chống dịch

Thứ năm, 09/04/2020, 17:25 (GMT+7)

Hành động đẹp của cậu bé mới 8 tuổi ở Đà Nẵng khiến nhiều người thực sự cảm động, dành nhiều lời khen ngợi.

Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng cho biết sáng 9/4, cơ quan này vừa tiếp nhận số tiền 1 triệu đồng do cháu Bùi Hồng Kiên (8 tuổi, trú P.Thạch Thang, Q.Hải Châu) mang tới ủng hộ công tác chống dịch bệnh trên địa bàn.

Kiên và mẹ mang tiền đến ủng hộ (ảnh Báo ĐN)

Theo chia sẻ từ gia đình, đây là toàn bộ số tiền cháu Kiên được người thân, bạn bè tặng nhân dịp sinh nhật tròn 8 tuổi vào ngày 6/4 vừa qua. Thay vì để dành, Kiên nói với bố mẹ muốn dành tặng số tiền này để ủng hộ chính phủ chống dịch.

Cậu bé bày tỏ sẽ mang số tiền sinh nhật để dành tặng lại cho các cô, chú, anh chị, những người đang ngày đêm thầm lặng, vất vả thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trước hành động đẹp của cậu bé, ông Phạm Phú Bình - Chánh văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng đã thay mặt Ban chỉ đạo gửi lời cảm ơn và dành lời khen ngợi cho hành động ý nghĩa, tốt đẹp của cháu Kiên.

Ngay khi câu chuyện cậu bé 8 tuổi mang tiền sinh nhật đi ủng hộ chống dịch được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Mọi người đều dành những lời khen ngợi cho cậu bé và chúc bé sẽ luôn chăm ngoan, học giỏi và trở thành công dân tốt trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news