Tin mới

Xe buýt ngừng hoạt động, hoàn tiền cho hành khách mua vé tháng

Thứ ba, 07/04/2020, 20:55 (GMT+7)

Trong khoảng thời gian xe buýt ngừng hoạt động để ngăn ngừa dịch Covid-19, những hành khách mua vé tháng sẽ được hoàn tiền nếu không có nhu cầu sử dụng.

Toàn bộ các tuyến xe buýt trên địa bàn Hà Nội tạm dừng hoạt động từ 28/3. Ảnh: Hà Nội mới

Thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội về việc tạm dừng các phương tiện công cộng như taxi, xe công nghệ, xe buýt... để phòng ngừa dịch Covid-19 trong thời gian cách ly xã hội từ 1/4-15/4/2020, Tổng công ty vận tải Hà Nội đã cho dừng toàn bộ 65 tuyến xe buýt từ từ ngày 28/3. Tổng  công ty đã thông báo cụ thể đến hành khách về quyết định này.

Giải đáp câu hỏi về quyền lợi của khách hàng mua vé tháng, vé quý xe buýt, báo Lao động, Hà Nội mới dẫn lời bà Trần Thị Phương Thảo, Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông đô thị (Sở Giao thông Vận tải Hà Nội) cho biết những người không có nhu cầu đi xe buýt thì sẽ được hoàn tiền vào tháng sau đó. Những hành khách tiếp tục sử dụng xe buýt thì đơn vị sẽ không hoàn tiền, để hành khách đi tiếp, không khấu trừ vào các tháng kế tiếp.

Hiện nay mạng lưới xe buýt Hà Nội đã phủ khắp 30 quận, huyện, thị xã và phục vụ 453/584 số xã, phường, thị trấn trên địa bàn thủ đô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news