Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hoảng khi cô gái muốn làm vợ mình đòi xông đến tận nhà

Thứ ba, 07/04/2020, 09:56 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng cảm thấy áp lực hơn khi nhận được lời khen của mỹ nhân đã từng tỏ tình, muốn yêu nam ca sĩ.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ sự ngại ngùng cũng như niềm vui xen lẫn áp lực khi người em thân thiết dành sự ưu ái, quan tâm cho mình. Theo đó, mỹ nhân từng đòi yêu, cưới Đàm Vĩnh Hưng - Nam Thư đã bày tỏ sự quan tâm sát sao đến đàn anh khi không bỏ xót một clip nào trên Youtube Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng áp lực khi Nam Thư đòi đến tận nhà giữa đêm. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Nam Thư còn dành nhiều lời khen có cánh cho Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt, "kiều nữ làng hài" còn đòi xông đến tận nhà Đàm Vĩnh Hưng ngay trong đêm để được xem trước những clip mới trước khi ra.

Trước lời khen và sự quan tâm của người em, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: "Bé Nam Thư ơi, khen dữ quá làm tụi anh thêm áp lực nè. Phải quay nhanh tập tiếp theo liền nè".

Trước đây, trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, Nam Thư đã từng tỏ tình và bị anh từ chối bởi vì trong tim nam ca sĩ chỉ có Mỹ Tâm mà thôi. Dù bị đàn anh từ chối nhưng "kiều nữ làng hài" vẫn khẳng định đồ và tài sản của Mr Đàm cũng là của mình, giống như vợ như chồng vậy.

Đến nay, Đàm Vĩnh Hưng và Nam Thư vẫn là những người anh em tốt của nhau. Ngoài Mỹ Tâm, "ông hoàng nhạc Việt" chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai. Còn về phía "kiều nữ làng hài", cô cũng chưa công khai yêu nam nhân nào cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news