Tin mới

Cậu bé lang thang kiếm sống khiến Đàm Vĩnh Hưng phải đến chứng kiến tận mắt

Thứ sáu, 05/01/2018, 15:29 (GMT+7)

Không chỉ được gặp và xem trực tiếp cậu bé Bình Dương trổ tài gõ bo điêu luyện, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn có màn biểu diễn gây sốt cùng với cậu bé này.

Không chỉ được gặp và xem trực tiếp cậu bé Bình Dương trổ tài gõ bo điêu luyện, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn có màn biểu diễn gây sốt cùng với cậu bé này.

Dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát live Liên khúc Bolero với phần đệm nhạc đi kèm tiếng gõ bo của một cậu bé.

Màn biểu diễn gây sốt không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn nhờ phần gõ bo phụ trợ với phong cách thể hiện điêu luyện, thần thái cực kỳ chuyên nghiệp của cậu bé.

Nhiều người không tiếc lời ngợi khen sự kết hợp ăn ý này, đặc biệt dành "cơn mưa" lời khen dành cho nhạc công nhí.

"Xem mà vừa thấy vui vừa quý trọng tài năng của bé. Đồng thời cũng thực xúc động trước tấm lòng của Đàm Vĩnh HưngMong bé sẽ giữ mãi được sự trong sáng, tài năng ngày càng phát triển với sự hỗ trợ nâng đỡ của các nghệ sỹ chuyên nghiệp"

"Ca sĩ và người gõ bo phối hợp thật nhịp nhàng, xem mà cứ ngỡ như cậu bé là nhạc công chuyên nghiệp";"Đúng là tài không đợi tuổi, cậu bé có gương mặt đẹp trai, phong thái tự tin, rất hợp làm nghệ sĩ"...

Hiện đoạn clip đang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. 

Nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra cậu bé gõ bo cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính là Nguyễn Hiếu Trung, 10 tuổi, đang sống cùng mẹ tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Em từng "gây sốt" trong clip biểu diễn tại quán ăn cách đây không lâu.

Cậu bé lang thang kiếm sống khiến Đàm Vĩnh Hưng phải đến chứng kiến tận mắt - Ảnh 2.
 
Cậu bé lang thang kiếm sống khiến Đàm Vĩnh Hưng phải đến chứng kiến tận mắt - Ảnh 3.

Cậu bé điển trai gõ bo điệu nghệ trong quán ăn từng khiến khiến dân mạng "đứng ngồi không yên"

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Trung vừa đi học vừa phụ mẹ kiếm tiền trang trải cuộc sống nhờ năng khiếu gõ bo, đánh trống "trời cho". Em thậm chí còn được mệnh danh là "thần đồng đánh trống".

Được biết, Hiếu Trung được cha dạy lắc trống bằng tay từ nhỏ và cũng sớm bộc lộ tài năng. Sau khi clip Trung biểu diễn ở quán ăn được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ngỏ ý muốn xem em biểu diễn tận mắt.

Cậu bé lang thang kiếm sống khiến Đàm Vĩnh Hưng phải đến chứng kiến tận mắt - Ảnh 4.

Hiếu Trung (thứ hai từ phải sang) thường xuyên biểu diễn ngẫu hứng trong các quán ăn ở Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hy vọng với tài năng sẵn có, cậu bé Bình Dương sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm Bolero