Tin mới

Câu chuyện của cậu sinh viên ăn Tết xa nhà khiến dân mạng muốn dọn đến ở cùng xóm trọ ngay lập tức

Thứ tư, 31/01/2018, 14:25 (GMT+7)

Nhìn món quà Tết của bác chủ mua tặng sinh viên ở trọ ai nhìn cũng thấy ấm lòng.

Nhìn món quà Tết của bác chủ mua tặng sinh viên ở trọ ai nhìn cũng thấy ấm lòng.

Chỉ còn hơn chục ngày nữa là Tết Nguyên đán 2018, mọi người ai nấy đã đều chuẩn bị sắm những món quà tặng bạn bè, người thân, với những bạn sinh viên ở xa nhà những món quà này chăc hẳn sẽ còn mang nhiều ý nghĩa hơn cả. 

Mới đây, một cậu sinh viên trường Đại học Kinh tế kỹ thuật Bình Dương chia sẻ câu chuyện khiến nhiều người muốn chuyển đến ở trọ cùng ngay lập tức. Đăng kèm với hình ảnh món quà Tết của bác chủ phòng trọ là dòng chia sẻ: 

"Bọn sinh viên đi học xa nhà ở trọ mong ước Tết đến có gì… riêng mình thấy Tết này mà được như vậy là ấm lòng lắm rồi. Tất cả dưới đây là quà chủ trọ mình cho mình năm nay đấy, ngon ghê chưa. Tất cả phòng đều được nhé, không riêng gì mình".

Câu chuyện của cậu sinh viên ăn Tết xa nhà khiến dân mạng muốn dọn đến ở cùng xóm trọ ngay lập tức - Ảnh 1.

Những dòng chia sẻ của cậu sinh viên về bác chủ trọ siêu tâm lý đang nhận được nhiều lời tán dương của dân mạng.

Món quà toàn những thứ sinh viên cần dùng như Coca, bánh kẹo, đồ ăn vặt và gia vị cần dùng... Những món quà nhỏ thôi nhưng ai thấy cũng đều cảm thấy như mình được quan tâm và nhất là ngày Tết đang đến gần.

Chỉ trong thời gian ngắn câu chuyện được đăng tải, rất nhiều dân mạng đặc biệt là các bạn sinh viên ngay lập tức để lại chia sẻ chuyện ở trọ của mình.

"Chủ nhà quá tốt so với quy định", tài khoản Lâm Phùng bình luận.

"Chủ trọ chỗ tớ năm nào cũng tặng quà Tết nhé, mà mỗi lần hết tiền ra mượn 1-2 triệu đều cho. Tốt bụng lắm", tài khoản Đinh Huy chia sẻ.

"Xóm trọ này ở đâu thế, tớ cũng muốn đến ở quá", tài khoản Văn Lương bình luận.

"Chủ trọ cũ của tớ hè toàn khều tớ xuống phòng khách nằm điều hòa cho mát. Thỉnh thoảng lượn qua bếp được đáp cho quả chuối túi ổi bánh trái các thứ với cũng hay tổ chức ăn uống cả nhà trọ", tài khoản Ly Mều chia sẻ.

"Chủ trọ nhà tớ 1k không bớt. Có hôm đóng tiền phòng lẻ 5k, bà bảo bỏ ra, tớ tường bà bớt 5k nên không trả, bà ấy bảo 5k chứ không phải 1-2k nhá, mua được cả bó rau đây. Bà ấy bảo bỏ ra cho dễ tính, rồi cộng vào sau. Tháng sau dư 8k lẻ, tớ đưa cho 10k bảo không cần trả lại, cháu cho bác 2k luôn. Có tháng lương trả chậm vài ngày nên xin đóng muộn, cơ mà cứ lúc nào có bạn đến chơi là bà đạp cửa vào đòi mà không cần gõ cửa luôn", tài khoản Akari Chan chia sẻ.

"Chủ trọ nhà người ta đây rồi, bọn tớ thì chuẩn bị đóng 3 tháng tiền nhà rồi, xin qua Têt đóng mà không cho nè", tài khoản Lê Trang chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news