Tin mới

Câu lạc bộ xe ô tô bán tải địa hình PVC kỉ niệm 4 năm thành lập

Thứ hai, 11/04/2016, 13:49 (GMT+7)

Vào ngày 10/4/2016 vừa qua, CLB Thể thao xe ô tô bán tải địa hình (PVC) đã ra mắt và kỷ niệm 4 năm hoạt động, từ 7/4/2013 đến 7/4/2016. 

Vào ngày 10/4/2016 vừa qua, CLB Thể thao xe ô tô bán tải địa hình (PVC) đã ra mắt và kỷ niệm 4 năm hoạt động, từ 7/4/2013 đến 7/4/2016. 

Sau thời gian kết nối các thành viên qua mạng xã hội Otofun.net và Facebook, PVC đã được thành lập vào ngày 7/4/2013. Đây là tổ chức độc lập, phi lợi nhuận, là nơi quy tụ những cá nhân có chung niềm đam mê ô tô, đặc biệt là xe pickup, từ đó hợp thành một tập thể thống nhất, đoàn kết.

CLB thể thao xe ô tô bán tải địa hình (PVC) vừa kỷ niệm 4 năm hoạt động

PVC thường xuyên tổ chức hoạt động giao lưu, chinh phục nhiều địa hình khác nhau, nâng cao kỹ năng lái xe, bên cạnh đó hội cũng tìm hiểu về các loại xe bán tải, tuyên truyền ý thức tham gia giao thông đến các thành viên CLB.

Ngoài ra hội cũng tích cực tham gia gây quỹ làm công tác từ thiện xã hội và phục vụ các hoạt động của CLB. Tham gia hỗ trợ vận tải hàng hóa mỗi khi có chương trình từ thiện trên diễn đàn Otofun và các tổ chức Từ thiện nhà nước tổ chức.

PVC là nơi quy tụ nhưng người đam mê dòng xe bán tải.

Ông Nguyễn Ngọc – Chủ tịch CLB thể thao xe ô tô bán tải địa hình cho biết, từ ngày đầu thành lập CLB đã có 20 hội viên, sau 3 năm hoạt động số hội viên đã tăng lên 120 người thường xuyên hoạt động đóng góp tích cực và 2.300 thành viên sinh hoạt online trên diễn đàn.

Cũng theo chủ tịch PVC, để trở thành hội viên của CLB, các bạn chỉ cần có niềm đam mê thích thú với các dòng xe bán tải, và quan trọng là có mong muốn trở thành thành viên, sẵn sàng chấp thuận các nội quy của hội.

Nhân dịp sinh nhật 4 năm, PVC tổ chức giải thi lái xe địa hình

Lợi ích lớn nhất khi trở thành hội viên của CLB là sự kết nối, giúp đỡ lẫn nhau từ mỗi người. Bên cạnh đó, việc gắn kết những người đi xe bán tải cũng còn để trao đổi kiến thức, hiểu biết thêm về xe bán tải, qua đó chia sẻ các trang thiết bị, phụ tùng khi vận hành xe.

 
 

Cuộc thi diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội

Nhân dịp sinh nhật, PVC đã tổ chức giải thi kỹ năng lái xe địa hình SN PVC trước khi hướng tới giải đua xe bán tải chuyên nghiệp sẽ được diễn ra vào tháng 7/2016.

Giải thi SN PVC đã diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội với sự tham gia của 43 tay đua. Giải thi dành cho xe 4x2, cho xe 4x4 hạng cơ bản và cho xe 4x4 hạng nâng cấp. Cuộc thi hướng tới mục đích tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông đến từng thành viên, qua đó tạo ảnh hưởng tích cực đến việc nâng cao tay lái và tránh nhiều rủi ro bất thường khi vận hành xê ô tô trên các địa hình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news