Tin mới

Cầu thủ bóng đá ăn mừng theo phong cách Flappy Bird

Thứ năm, 13/02/2014, 14:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tiền đạo Cody McDonald đã có một pha ăn mừng với phong cách của chú chim Flappy Bird sau khi ghi bàn trong một trận đấu tại giải hạng nhất Anh.

(Tinmoi.vn) Tiền đạo Cody McDonald đã có một pha ăn mừng với phong cách của chú chim Flappy Bird sau khi ghi bàn trong một trận đấu tại giải Hạng nhất Anh.

Mới đây, tại trận đấu giữa CLB Gillingham và Carlisle (giải Hạng Nhất của Anh), tiền đạo Cody McDonald đã thể hiện sự hâm mộ trò chơi này bằng cách thực hiện động tác “bay” theo kiểu Flappy Bird sau khi ghi bàn. 

Cầu thủ bóng đá ăn mừng theo phong cách Flappy Bird

Pha ăn mừng mang phong cách Flappy Bird đầu tiên trên thế giới

Bàn thắng đến vào phút 87, McDonald cướp được bóng trên sân đối phương rồi sau đó dứt điểm tinh tế ghi bàn thắng quyết định của rận đấu. Ngay sau đó, tiền đạo này đã chạy ra một góc sân để thực hiện màn “vỗ cánh rơi tự do” như động tác của chú chim Flappy Bird.

Bàn thắng của “Flappy Bird” - McDonald đã giúp CLB Gillingham giành thắng lợi 2-1. 

McDonald không phải là cầu thủ duy nhất “nghiện” Flappy Bird. Trước đó, thủ môn Szczesny (Arsenal) đã từng khoe thành tích của mình trên trang cá nhân, cùng câu hỏi: “Liệu tôi có phải là người duy nhất nghiện Flappy Bird không nhỉ?”

Cầu thủ bóng đá ăn mừng theo phong cách Flappy Bird

Szczesny khoe thành tích trên Facebook cá nhân

Tuy nhiên sau đó Arsenal đã bị thua trong trận đấu với Liverpool và Szczesny phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần. Szczesny trở thành tâm điểm bị người hâm mộ Arsenal trách móc vì quá mải chơi Flappy Bird mà quên mất nhiệm vụ chính.

Cùng xem video pha ăn mừng mang phong cách Flappy Bird:

 

 

Xem thêm: iPhone cài sẵn Flappy Bird bị cấm bán

Duy Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Game mới của Nguyễn Hà Đông Swing Copters "ức chế" hơn Flappy Bird

(Tinmoi.vn) Nguyễn Hà Đông trở lại mang theo một game mới mang tên Swing Copters với ngôn ngữ thiết kế và gameplay đơn giản như Flappy Bird nhưng độ khó cao hơn.