Tin mới

Hướng dẫn tải Flappy Bird phiên bản gốc

Thứ tư, 12/02/2014, 14:56 (GMT+7)

Hướng dẫn tải Flappy Bird phiên bản chuẩn của Nguyễn Hà Đông cho những người chưa được chơi hoặc chưa kịp tải Flappy Bird trên kho ứng dụng AppStore và Play Google.

Hướng dẫn tải Flappy Bird phiên bản chuẩn của Nguyễn Hà Đông cho những người chưa được chơi hoặc chưa kịp tải Flappy Bird trên kho ứng dụng AppStore và Play Google. 

Lưu ý, trước khi tìm và tải về ứng dụng trò chơi Flappy Bird từ các bên thứ ba, bạn cần thận trọng tránh tải nhầm "hàng nhái" chứa mã độc  dưới đây là một số giải pháp nếu bạn vẫn muốn thử sức với trò chơi hấp dẫn này:

Hướng dẫn tải Flappy Bird phiên bản gốc

1. Trên Android: Tải về tập tin apk

May mắn thay, trên Android chúng ta có thể cài đặt bất kỳ ứng dụng nào một cách dễ dàng. Chỉ cần mở một trình duyệt trên điện thoại và truy cập vào cửa hàng ứng dụng Android của một bên thứ ba như JalanTikus của Indonesia hoặc Wandoujia của Trung Quốc để tải về tập tin apk của game Flappy Bird. Tải nó về từ trình duyệt và sau đó cài đặt nó trên điện thoại của bạn.

Ngoài ra, một cách đơn giản khác là gõ tìm kiếm cụm từ "Flappy Bird APK" trên Google cũng có thể tìm và tải về tập tin apk cần thiết từ rất nhiều trang web cung cấp khác nhau.

2. Trên iPhone/iPad: Jailbreak thiết bị iOS của bạn

Trên iOS cũng có nhiều cách để người dùng tải về Flappy Bird, nhưng đầu tiên nó đòi hỏi thiết bị của bạn đã jailbreak. Lưu ý rằng đây không phải là một việc dễ dàng và bạn có thể tham khảo các cách jailbreak thiết bị của mình trhoặc thông qua các cửa hàng dịch vụ.

Sau đó, bạn có thể tải về Flappy Bird trên iOS từ một cửa hàng ứng dụng của bên thứ ba ở Trung Quốc như Tongbu hoặc iTools. Cắm thiết bị iOS đã được jailbreak vào máy tính và dùng iTunes để đồng bộ và cài đặt nó.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tải về Flappy Bird mà không cần jailbreak điện thoại của mình thông qua ứng dụng Kuaiyong của Trung Quốc. Bằng cách này, trước hết bạn sẽ phải tải về ứng dụng Kuaiyong, sau đó tải về Flappy Bird. Tuy nhiên cách này không được khuyến khích vì có nguy cơ cao là dữ liệu cá nhân của bạn có thể bị đánh cắp.

Lưu ý là luôn luôn có những mối nguy cơ liên quan khi bạn tải về trò chơi từ cửa hàng ứng dụng của bên thứ ba, do đó việc này cân được tiến hành một cách thận trọng.

3. Mua một chiếc iPhone / iPad cũ đã được cài sẵn Flappy Bird

Nếu "kinh tế của bạn dư giả" và không muốn mất nhiều thời gian làm theo cách trên, bạn cũng có thể bỏ ra một khoản tiền để mua một chiếc iPhone hoặc iPad đã qua sử dụng với Flappy Bird đã được cài đặt sẵn, bạn có thể tìm kiếm các thiết bị như vậy trên eBay hoặc các trang web bán hàng trực tuyến khác. Tuy nhiên, hiện tại trên cả ebay cũng như nhiều trang bán hàng khác, các thiết bị như vậy được rao bán với giá không hề rẻ nên có thể bạn cần cân nhắc khi lựa chọn giải pháp này.

Lựa chọn thay thế:

Bên cạnh phiên bản gốc, tất nhiên là vẫn có những cách khác giúp bạn có thể thưởng thức trò chơi với cách chơi tương tự Flappy Bird. Dưới đây là hai lời khuyên lý tưởng:

I - Chơi phiên bản trực tuyến

Hướng dẫn tải Flappy Bird phiên bản gốc

Có nhiều cách để bạn có thể chơi Flappy Bird trực tuyến trong trình duyệt web. Tất nhiên phiên bản này không được thực hiện bởi tác giả Nguyễn Hà Đông, vì vậy nó không thực sự hoàn hảo như bản gốc.

Đơn giản chỉ cần tìm trên Google cụm từ "play Flappy Bird" và bạn sẽ tìm thấy một loạt các trang trò chơi có Flappy Bird chạy trên nền Flash trực tuyến. Hoặc chỉ cần vào FlappyBird.com, FlappyBirds.com, hoặc FlappyBirds.co.uk .

II - Chơi Flappy Bird nhái

Hướng dẫn tải Flappy Bird phiên bản gốc

Thành công lớn của Flappy Bird đã tạo cảm hứng cho nhiều nhà phát triển game trên toàn thế giới để viết ra một loạt game có cách chơi tương tự. Tiêu biểu trong số đó có Ironpants, Flappy Doge và TouchTen's Amazing Cupid, mặc dù chúng có thể không được "y chang" như bản gốc, nhưng đồ họa được chăm chút và lối chơi sáng tạo hơn hoặc đơn giản là được thỏa mãn thú vui của bạn.

Xem thêm: Flappy Bird "ăn đứt" Gangnam Style về độ nổi tiếng

Theo VNReview

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Game mới của Nguyễn Hà Đông Swing Copters "ức chế" hơn Flappy Bird

(Tinmoi.vn) Nguyễn Hà Đông trở lại mang theo một game mới mang tên Swing Copters với ngôn ngữ thiết kế và gameplay đơn giản như Flappy Bird nhưng độ khó cao hơn.