Tin mới

Cầu thủ Đức có nguy cơ mất trí nhớ sau chung kết World Cup 2014

Thứ ba, 15/07/2014, 16:29 (GMT+7)

Tiền vệ Christoph Kramer của ĐT Đức tiết lộ không nhớ bất cứ điều gì xảy ra trong hiệp 1 ở trận chung kết World Cup 2014 gặp Argentina.

Tiền vệ Christoph Kramer của ĐT Đức tiết lộ không nhớ bất cứ điều gì xảy ra trong hiệp 1 ở trận chung kết World Cup 2014 gặp Argentina.

 

Được vào sân thay Khedira trong trận chung kết lịch sử, tuy nhiên Kramer đã phải nhanh chóng rời sân sau tình huống va chạm với Garay.

Sau pha va chạm với trung vệ Garay bên phía Argentina, Christoph Kramer phải sớm rời sân do bị choáng. Tình hình sức khỏe của tiền vệ người Đức gặp vấn đề nghiêm trọng khi đối diện với nguy cơ mất trí nhớ.

Kramer bị choáng sau pha va chạm với Garay. Ảnh: Getty Images.

Trang Guardian đưa tin về buổi phỏng vấn với Christoph Kramer: “Tôi không thể nhớ nhiều về trận chung kết. Đặc biệt là những chuyện xảy ra trong hiệp 1.

Tôi chỉ mơ hồ nghĩ rằng rời sân sau cú va chạm, nhưng không biết làm cách nào có thể vào phòng thay đồ. Trong trí nhớ của tôi, trận chung kết chỉ bắt đầu từ hiệp 2”.

Ở trận gặp Argentina tranh cúp vàng, Christoph Kramer bất ngờ được góp mặt vào đội hình chính sau khi tiền vệ Khedira dính chấn thương bắp đùi trong lúc khởi động. Trước khi nhường chỗ cho Schuerrle ở phút 32, anh thực hiện 13 lần chạm bóng và có một pha tắc bóng thành công.

Rất may cho tuyển Đức khi cầu thủ thay thế Kramer là Schuerrle chơi khá tốt. Tiền vệ thuộc biên chế Chelsea chính là tác giả của pha tạt bóng cho Mario Goetze ghi bàn duy nhất ở trận chung kết đem về cúp vàng cho tuyển Đức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news