Tin mới

Cầu thủ Fenerbahce may mắn thoát chết sau vụ xả súng kinh hoàng

Thứ hai, 06/04/2015, 10:47 (GMT+7)

40 cầu thủ và BHL của CLB Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) đã may mắn thoát chết khi bị một người đàn ông đã xả súng trong lúc đang di chuyển trên xe bus về khách sạn ngày 4/5.

40 cầu thủ và BHL của CLB Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) đã may mắn thoát chết khi bị một người đàn ông đã xả súng trong lúc đang di chuyển trên xe bus về khách sạn ngày 4/5.

Cụ thể sau trận thắng 5-1 trước Caykur Rizespor ở vòng 26 Super Lig 40 thành viên trong Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện, các cầu thủ và nhân viên Fenerbahce đã di chuyển bằng xe bus ra sân bay Trabzon trở về Istanbul thì gặp sự cố.

Fenerbahce, cầu thủ Fenerbahce, xả súng, may mắn thoát chết, Thổ Nhĩ Kỳ, vụ xả súng

Hiện trường vụ xả súng tấn công cầu thủ Fenerbahce.

 

Một kẻ lạ mặt đã bất ngờ dùng súng trường tấn công chiếc xe khiến phần cửa kình bên trái chỗ vô-lăng bị vỡ. Tài xế xe bị trúng đạn và phải nhập viện khẩn cấp. Người này bị những mảnh kính văng vào mặt gây thương tích. Khi xảy ra vụ việc, các nhân viên an ninh trên xe đã rất nhanh kiểm soát được tốc độ và dừng chiếc xe an toàn. Thật may mắn là tất cả các thành viên còn lại trên xe đều không gặp phải thương tích nào.

 

Ngay sau đó Ban lãnh đạo Fenerbahce đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng thành phố Trabzon. “Hiện tại, vẫn còn quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì. Nhưng dường như tài xế đã bị trúng viên đạn được bắn ra từ một khẩu súng trường”, ông Abdulcelil Oz, lãnh đạo thành phố Trabzon cho biết.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ - Recep Tayyip Erdogan cùng lãnh đạo LĐBĐ nước này và đại diện các CLB Fenerbahce đã kịch liệt lên án hành động vô nhân tính này.

Minh Hằng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news