Tin mới

Câu trả lời ứng xử lấy nước mắt của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Thứ hai, 26/10/2015, 14:39 (GMT+7)

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Anea Garcia đã khiến nhiều khán giả khóc nức nở trên sân khấu với câu trả lời ứng xử xúc động.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Anea Garcia đã khiến nhiều khán giả khóc nức nở trên sân khấu với câu trả lời ứng xử xúc động.

Đêm chung kết Miss Grand International 2015 - hoa hậu Hòa bình Quốc Tê 2015 đã tìm ra chủ nhân của vương miện là đại diện đến từ Cộng hòa Dominica, Anea Garcia.

Khi được ban giám khảo đặt câu hỏi: "Ai là người ảnh hưởng nhất đến cuộc sống của bạn?". Anea Garcia chia sẻ cô là đứa con được sinh ra từ một vụ cưỡng bức. Chính vì vậy, cô không biết bố mình là ai. Ông cũng chính là người ảnh hưởng nhất đến cuộc sống của cô. Người đẹp nói cô học cách chấp nhận hoàn cảnh và tha thứ cho người bố đó. Bằng cách tha thứ, cô có thể sống trong hòa bình và cô muốn truyền thông điệp này đến mọi người trên khắp thế giới.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Anea Garcia. Ảnh missgrandinternational

Trước đó, cũng tại một cuộc thi sắc đẹp, Anea Garcia từng tâm sự: "Mẹ tôi bị cưỡng bức năm 13 tuổi. Bạn biết đấy, một đứa trẻ làm sao nuôi được một đứa trẻ. Vì thế, bà ngoại là người nuôi nấng, chăm sóc từ khi tôi sinh ra".

Câu trả lời ứng xử xúc động của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã khiến nhiều khán giả bật khóc và giành được điểm cao từ giám khảo.

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015. Ảnh missgrandinternational

Tuy nhiên, phần trả lời ứng xử của Hoa hậu Anea Garcia cũng gây tranh cãi trên một số diễn đàn sắc đẹp. Bên cạnh những ý kiến đồng cảm với câu trả lời thì cũng tồn tại một số người cho rằng, cô đang cố tình dựng lên một câu chuyện mới từ quá khứ để lấy lòng mọi người.

Dù có nhiều ý kiến tranh luận nhưng không ai có thể phủ nhận, Anea Garcia sở hữu nhan sắc xinhd đẹp so với các thí sinh khác. Trước đó, Anea Garcia từng đăng quang Hoa hậu bang Rhode Island, sau đó thi Hoa hậu Mỹ 2015 và giành giải á hậu 2.

Trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Á hậu Lệ Quyên đại diện Việt Nam tham gia tranh tài nhưng không lọt vào top 20 người đẹp. Vị trí Á hậu 1 thuộc về Claire Parker của Úc, Á hậu 2 là Vartika Singh đến từ Ấn Độ. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news