Tin mới

Cây ‘măng’ Noel khổng lồ ở Hà Nội khiến người dân ‘ùn ùn’ kéo đến check-in

Thứ sáu, 18/12/2020, 09:07 (GMT+7)

Cây măng Noel độc đáo có “một không hai” này xuất hiện lung linh tại công viên mùa Hạ Ecopark, bên trong ngôi làng cổ tích Bắc Âu.

Mỗi khi đến mùa Giáng sinh, các bạn trẻ lại đua nhau đi tìm những địa điểm check-in độc lạ. Những cây thông Noel đã quá quen thuộc, nay các bạn trẻ có thể tìm đến check-in với cây măng Noel độc đáo, tràn ngập không khí giáng sinh và tuyết tại Công viên mùa hạ Ecopark.

Bên trong ngôi làng cổ tích Bắc Âu lung linh tràn ngập không khí Giáng sinh với tuyết rơi, những gói quà khổng lồ xinh xắn. Điểm nhấn nơi đây chính là cây măng Noel với hệ thống đèn lấp lánh. Cây măng Noel này cao tới 20m, được dựng nên bằng nhiều tấm màn cảm ứng lung linh.

Thay vì trang trí cây thông Giáng sinh như mọi ngày, nơi đây dựng nên búp măng “đặc sản” của văn hóa Việt Nam. Dưới chân búp măng là khu nhà xinh xắn, nên thơ cùng dàn thông phủ tuyết trắng.

Rất nhiều em nhỏ yêu thích khi được đến đây thăm thú, chụp hình. Đặc biệt, ngôi làng cổ tích Bắc Âu sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí cho cư dân và du khách đến tham quan Ecopark để được trải nghiệm và check-in cùng cây măng Noel khổng lồ này.

(Nguồn ảnh: internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ecopark giáng sinh