Tin mới

Tử vi chi tiết 12 con giáp 2021 - Tuổi Tý: Phất như ‘diều gặp gió’

Thứ hai, 14/12/2020, 08:29 (GMT+7)

Tử vi chi tiết của 12 cung hoàng đạo trong năm 2021: Công việc, mối quan hệ, tình cảm,..

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Những người tuổi Tý có một năm 2020 tốt đẹp hơn ở 2 phương diện: Sự nghiệp và tài lộc. Tuy nhiên cần chú ý tốn kém tiền bạc trong sức khỏe và kế hoạch sinh con cũng cần lưu ý.

Sự nghiệp: Do có quý nhân phù trợ nên những người tuổi Tý làm ăn nói chung thuận lợi, có sự nghiệp thăng tiến. Những người làm công có cơ hội được tăng lương, lên chức. Nếu là người kinh doanh, chuyện làm ăn có thể khó khăn bước đầu nhưng kết quả về sau vẫn như ý nguyện.

Tuy nhiên, những người tuổi Tý nên lưu ý tránh khoe khoang, kéo theo thị phi vào người. Ảnh: internet

Mối quan hệ: Những người tuổi Sửu năm nay nhìn chung đều có mối quan hệ hài hòa với nhân viên, lãnh đạo. Nếu ngoại giao tốt, bạn còn có thể được cất nhắc lên vị trí tốt hơn. Còn ngược lại thì bạn lại dễ dính vào thị phi.

Tài lộc: Năm 2021, những người tuổi Tý sẽ xuất hiện vô số cơ hội phất lên bất ngờ, có thể là công việc đột nhiên có bước ngoặt nên về tài lộc, bạn không cần lo lắng nhiều. Những người tuổi Tý có thể thử sức trong đầu tư, kinh doanh. Tuy nhiên trước khi làm gì bạn cũng cần nghiên cứu kĩ thị trường, tập trung vào 1 việc. Về tiền bạc, đôi khi người tuổi Tý sẽ đối diện với một chút khó khăn, tuy nhiên chỉ cần phấn đấu, bạn sẽ tìm được cơ hội vươn lên nhanh chóng.

Tình duyên: Nhìn tổng quát các bạn sẽ có thể đón hỉ sự trong năm nay. Đặc biệt, người tuổi Tý là nữ sẽ được mai mối, giới thiệu se duyên.

Sức khỏe: Bạn không có quá nhiều biến động về sức khỏe, không mắc trọng bệnh gì. Tuy nhiên vẫn cần cẩn trọng vì cũng có thời điểm sức khỏe đi xuống, cần phải sử dụng tương tối tài chính để chữa trị.

(Nguồn tham khảo: Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news