Tin mới

CĐM tiếp tục tung bằng chứng Song Jong Ki và Song Hye Kyo đã đường ai nấy đi?

Thứ tư, 27/02/2019, 10:40 (GMT+7)

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục tung thêm bằng chứng cho thấy mối quan hệ của cặp vợ chồng Song -Song đang có vấn đề.

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục tung thêm bằng chứng cho thấy mối quan hệ của cặp vợ chồng Song -Song đang có vấn đề. 

Trên MXH lan truyền những bức ảnh chụp Song Jong Ki và Song Hye Kyo tại một bữa tiệc với nhiều chi tiết lạ gây nhiều đồn đoán. 

Theo đó, trong bức ảnh này, cặp đôi không ngồi cạnh nhau mà bị tách riêng bởi một ghế giữa. 

Theo đó, liên tục không đeo nhẫn và giấu tay trái trong túi, sau lưng trong lần xuất hiện mới nhất, Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến người hâm mộ càng thêm lo lắng sau loạt ảnh này.

Hình ảnh được Cộng đồng mạng đăng tải trên MXH. Ảnh: Facebook

Mặt khác, nhiều fan vẫn tin tưởng cặp đôi Song - Song.

Trước đó, Song Jong Ki đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon Hàn Quốc để lên đường sang Brunei để quay bộ phim mới. Nam tài tử ăn mặc đơn giản, để mặt mộc nhưng vẫn tỏa sáng với làn da mịn màng không chút tì vết. Anh còn liên tục cười tươi rói, đôi mắt long lanh hút hồn người đối diện.

Mặc dù thế cư dân mạng phát hiện Song Jong Ki không đeo nhân cưới, trước đấy, Song Hye Kyo cũng bị phát hiện không đeo nhẫn cưới khi xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc). 

Trong khi đó, vợ chồng Song Song vốn rất chăm chỉ đeo nhẫn cưới dù đi dự sự kiện hay đống phim. Điều này càng khiến dân mạng tin rằng mối quan hệ của họ đang gặp trục trặc. 

Phía công ty của cặp đôi Song - Song đã lên tiếng phủ nhận tin hai ngôi sao đã ly hôn: "Tin đồn không đúng sự thật. Chúng tôi sẽ không chia sẻ thêm". Mặc dù vậy, tin đồn vẫn không được dập tắt.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news