Tin mới

CDM xôn xao lễ tổng kết hàng chục mâm cỗ tại một trường học ở Quảng Ninh

Thứ sáu, 26/05/2023, 09:15 (GMT+7)

Lễ tổng kết của một trường THCS ở Quảng Ninh được tổ chức vô cùng hoành tráng, quy mô hiếm có khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Với đây vào ngày 25/5 trên MXH lan truyền hình ảnh về Lễ Tổng kết năm học 2022 - 2023 của học sinh lớp 9 trường niên khóa 2019-2023 với hàng chục mâm cỗ khiến người xem không khỏi trầm trồ. Dưới phần bình luận, dân tình trầm trồ thán phục: "Nếu không nhìn dòng chữ trên sân khấu, tôi lại nhầm đây là đám cưới", "Tổng kết phải hoành tráng thế này", "Trường người ta có khác"...

CDM xôn xao lễ tổng kết hàng chục mâm cỗ tại một trường học ở Quảng Ninh
CDM xôn xao lễ tổng kết hàng chục mâm cỗ tại một trường học ở Quảng Ninh

Trước thông tin này, chia sẻ trên Vietnamnet bà Phạm Thị Thanh Tâm - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều xác nhận, thông tin đó là lễ tổng kết của Trường THCS Mạo Khê 2 (TX Đông Triều).

Cũng theo chia sẻ của bà Tâm, lễ tổng kết này được diễn ra trong 2 ngày, do khuôn viên của Trường THCS Mạo Khê 2 nhỏ và sợ học sinh say nắng do thời tiết nắng nóng nên hội phụ huynh của trường đã mượn hội trường công viên nước Hà Lan để tổ chức, giúp các con có không gian thoải mái hơn.

Bà Tâm cũng chia sẻ thêm, hôm qua Ban giám hiệu trường cùng với hội phụ huynh khối 9 đã tổ chức lễ trưởng thành cho các con. Đến trưa, phụ huynh đặt cỗ để cùng học sinh, giáo viên ăn trưa trong hội trường của công viên nước Hà Lan. Ngày hôm nay, toàn trường làm lễ tổng kết cũng tại hội trường này.

CDM xôn xao lễ tổng kết hàng chục mâm cỗ tại một trường học ở Quảng Ninh - Ảnh 1
 

"Đây là hoạt động thường niên của trường. Cụ thể, mấy năm trước, Trường THCS Mạo Khê 2 cũng tổ chức lễ tổng kết ở hội trường công viên nước Hà Lan để có không gian mát mẻ, rộng rãi. Hội phụ huynh học sinh đóng góp kinh phí ăn trưa sau lễ tổng kết", bà Tâm chia sẻ thêm.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news