Tin mới

Ép con dâu phải làm xét nghiệm DNA cho cháu nội, mẹ chồng bị phanh phui bí mật động trời

Thứ năm, 25/05/2023, 16:17 (GMT+7)

Câu chuyện mẹ chồng bắt con dâu đi xét nghiệm DNA cho cháu nội và bí mật đằng sau đang gây xôn xao MXH.

Tờ Mirror của Anh đưa tin một bà mẹ chồng đã vô tình bị vạch trần chuyện quá khứ khi nhận xét về ngoại hình "bất thường" của cháu gái. Nghi ngờ con dâu Ngoại tình, bà thúc giục cô đi làm xét nghiệm DNA cho đứa con mơi sinh và chồng chỉ vì cô bé có đôi mắt màu xanh lục. Được biết trong gia đình chồng không ai sở hữu màu mắt này.

Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm không chỉ xác nhận cô bé là con ruột của chồng cô mà còn tiết lộ một sự thật gây sốc: Chồng và bố chồng không phải cha con ruột.

Ép con dâu phải làm xét nghiệm DNA cho cháu nội, mẹ chồng bị phanh phui bí mật động trời. Ảnh minh họa: Internet
Ép con dâu phải làm xét nghiệm DNA cho cháu nội, mẹ chồng bị phanh phui bí mật động trời. Ảnh minh họa: Internet

Trong bài đăng trên Reddit, người phụ nữ này chia sẻ: "Tôi sinh con gái 2 tháng trước, mặc dù chồng tôi tin tưởng vợ nhưng tôi vẫn muốn cho con gái làm xét nghiệm quan hệ cho con. Lý do: con bé có đôi mắt màu xanh lục. Cả hai vợ chồng tôi đều không có mắt màu đó, bố mẹ 2 bên gia đình cũng không có. Chồng tôi nói rằng đó có thể là thứ di truyền kỳ lạ, nhưng tôi vẫn muốn làm xét nghiệm để anh ấy yên tâm".

"Anh ấy liên tục gạt đi nhưng mẹ chồng và những người khác trong gia đình anh cứ nhận xét về đôi mắt của con bé, ám chỉ tôi lừa dối. Ngay cả gia đình tôi cũng thấy kỳ lạ khi con bé có đôi mắt màu xanh lá cây", người phụ nữ tiếp tục.

Cuối cùng, chồng cô đồng ý làm xét nghiệm DNAvà đúng như dự đoán, kết quả cho thấy hai người họ là cha con ruột. Nhưng sau khi đọc kết quả chi tiết hơn, người phụ nữ có cảm thấy có gì đó không ổn. "Con gái thì đúng là con của chồng tôi, nhưng bố chồng thì lại không phải bố ruột anh ấy. Bố mẹ chồng lấy nhau mấy chục năm rồi nên chuyện mẹ chồng ngoại tình chưa bao giờ xuất hiện trong đầu hai vợ chồng chúng tôi".

Choáng ngợp trước bí mật động trời này, cặp đôi do dự không biết có nên nói ra hay không bởi chắc chắn, sự thật này sẽ tàn phá gia đình họ. Bên dưới bài đăng, rất nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm với cô con dâu và chỉ trích hành vi của mẹ chồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news