Tin mới

Chồng Đỗ Mỹ Linh tổng kết 1 năm viên mãn, sự nghiệp thành công và 1 đám cưới linh đình

Thứ ba, 29/11/2022, 18:07 (GMT+7)

Dòng tổng kết của thiếu gia Đỗ Vinh Quang - ông xã của Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người chú ý và đồng loạt chúc mừng đến anh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang, đồng thời là ông xã của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa đăng tải khoảnh khắc cùng các cầu thủ CLB Hà Nội. Theo đó, họ đang ăn mừng chiến thắng giải vô địch Cúp Quốc gia 2022.

Điều khiến nhiều người chú ý chính là cảm xúc của anh thể hiện sự mãn nguyện vì năm 2022 là một năm đầy mãn nguyện. "Một năm mãn nguyện, cảm ơn tất cả và hẹn gặp lại tại mùa giải 2023", Đỗ Vinh Quang viết. Đi kèm là những icon như cúp, nhẫn cưới,... như ngầm thông báo sự thành công của năm nay đối với anh. 

Chồng Đỗ Mỹ Linh tổng kết 1 năm viên mãn, sự nghiệp thành công và 1 đám cưới hạnh phúc (Ảnh: Chụp màn hình)
Chồng Đỗ Mỹ Linh tổng kết 1 năm viên mãn, sự nghiệp thành công và 1 đám cưới hạnh phúc (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên của chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã để lại những lời chúc mừng đến thiếu gia Đỗ Vinh Quang. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Vinh Quang làm đám cưới hôm 23/10 sau quãng thời gian dài âm thầm hẹn hò. Như vậy, chỉ trong hơn một tháng, cô 2 lần được cùng ông xã ăn mừng những danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Việt Nam gồm V-League và Cúp Quốc gia 2022. 

Được biết, hậu làm dâu hào môn, Hoa hậu Việt Nam 2016 tiếp tục phát triển sự nghiệp là BTV thể thao (Đài truyền hình Việt Nam). Bên cạnh đó, người đẹp luôn dành thời gian cùng chồng tham dự những trận đấu có ý nghĩa quan trọng.

Chồng Đỗ Mỹ Linh tổng kết 1 năm viên mãn, sự nghiệp thành công và 1 đám cưới linh đình - Ảnh 1
Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đồng loạt chúc mừng cho Đỗ Vinh Quang (Ảnh: Chụp màn hình)
Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đồng loạt chúc mừng cho Đỗ Vinh Quang (Ảnh: Chụp màn hình)

"Chắc chắn tôi sẽ luôn ủng hộ công việc của vợ... Trên góc độ công bằng, cả hai cần chung tay xây dựng gia đình nhỏ hạnh phúc. Một tổ ấm thật sự hạnh phúc khi vợ chồng lắng nghe lẫn nhau. Còn hiện nay là mọi thứ đối với tôi đang rất hài hòa, có thể nói là hạnh phúc", con trai thứ 2 bầu Hiển bày tỏ. 

Gần đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền thông tin cho rằng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã mang thai con đầu lòng cho thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Nguồn cơn của tin đồn bắt đầu từ đoạn clip quay lén Đỗ Mỹ Linh ăn mặc giản dị đến cổ vũ bóng đá cùng chồng.

Đỗ Mỹ Linh và vị hôn phu (Ảnh: FBNV)
Đỗ Mỹ Linh và vị hôn phu (Ảnh: FBNV)

Fan nhanh chóng tập trung sự chú ý vào vòng 2 có phần nhô cao hơn bình thường của nàng hậu, nhất là ở khoảnh khắc đứng nghiêng. Song, dẫu vậy nàng hậu vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin trên khiến fan càng thêm nóng lòng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news