Tin mới

CĐV Malaysia xát muối vào nỗi đau, chê Việt Nam là “hổ giấy”

Thứ năm, 02/11/2017, 16:18 (GMT+7)

Trái ngược với nỗi thất vọng đang bao trùm lên các CĐV Việt Nam, những người hâm mộ tại Malaysia lại đang hả hê hơn bao giờ hết.

Trái ngược với nỗi thất vọng đang bao trùm lên các CĐV Việt Nam, những người hâm mộ tại Malaysia lại đang hả hê hơn bao giờ hết.

Tối 1/11, cú sốc đã xảy ra ở nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) khi ĐT  nhận kết cục thảm bại trước  với tỷ số 1-5. Đây là kết quả khiến chính người Mã cũng phải cảm thấy ngỡ ngàng.

Sau trận đấu, rất nhiều CĐV của Malaysia đã lên tiếng chê bai màn trình diễn của đội tuyển nước chủ nhà. Họ cho rằng thật khó tin khi một đội tuyển vừa lọt vào tới VCK World Cup lại có thể chơi bạc nhược đến vậy khi trở lại đấu trường Đông Nam Á.

Trên diễn đàn của LĐBĐ Malaysia (FAM), CĐV Noraisyah Aisyah đã phải thốt lên: "Chúng ta vừa đá với một đội tuyển vừa dự World Cup hay sao? Tại sao họ lại có thể yếu đuối đến vậy ngay trên sân nhà?".

"Thật khó tin chúng ta vừa hủy diệt một đội bóng từng lọt vào vòng 16 đội ở World Cup. Nhưng đây là lúc chúng ta nghĩ tới việc trả thù Thái Lan để lên ngôi vô địch" – CĐV HelmanFirdaus Fir tỏ ra đầy phấn khích.

CĐV Fazzi Yahya của Malaysia chê bai vị thuyền trưởng bên phía Việt Nam: "Futsal Việt Nam đang xuống dốc không phanh kể từ khi có HLV mới".

"Liệu đây có phải là cuộc đấu của một đội tuyển đang xếp hạng 39 thế giới với một đội xếp hạng 55? Tôi không nghĩ Malaysia lại ghi được tới 4 bàn vào lưới của họ chỉ trong vòng 5 phút" – người hâm mộ Aliff Egie "xát muối vào nỗi đau" của Văn Vũ và các đồng đội.

CĐV Muhd Amirul Rulz còn châm biếm: "Hóa ra Việt Nam chỉ là hổ giấy, còn Malaysia mới là những chú hổ thực sự"!

CĐV Malaysia xát muối vào nỗi đau, chê Việt Nam là “hổ giấy” - Ảnh 1.

CĐV Malaysia cũng cực kỳ bất ngờ trước màn trình diễn bạc nhược của Futsal Việt Nam.

Không chỉ người hâm mộ ở đất Mã mà ngay tới HLV Chew Chun Young của Malaysia cũng tỏ ra cực kỳ bất ngờ với những gì mà ông và các học trò vừa làm được. Trả lời LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) sau trận đấu, nhà cầm quân này đã tiết lộ:

"Việt Nam là một đội bóng mạnh và tôi tôn trọng HLV trưởng của họ. Nhưng tôi đã nói với các học trò của mình trước trận rằng, các bạn đừng chỉ biết chăm chăm phòng ngự.

Các cầu thủ trẻ của tôi đã có một trận đấu quá tuyệt vời, hơn cả những gì mà tôi đã tưởng tượng. Thực sự tôi rất ngạc nhiên vì kết quả mà chúng tôi vừa giành được".

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news