Tin mới

CĐV Real bị “đuổi” khỏi sân vì dám liều mạng đứng giữa "rừng" fan Barca

Thứ hai, 05/05/2014, 10:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một CĐV Real đã được lực lượng an ninh sân hộ tống rời sân trước sự quá khích của một số CĐV Barca.

(Tinmoi.vn) Một CĐV Real đã được lực lượng an ninh sân hộ tống rời sân trước sự quá khích của một số CĐV Barca.

 

Real Madrid và Barca là hai đội bóng không đội trời chung. Chính vì vậy, mối quan hệ giữa các Cule và Madridista lúc nào cũng căng như dây đàn. Thế nhưng, trong trận Barca tiếp đón Getafe trên sân Nou Camp, một fan Real liều lĩnh trà trộn vào ngồi giữa đám đông CĐV đội chủ nhà.

Để chọc giận các Cule, Madridista này ngang nhiên mặc áo đấu của "kền kền trắng" và cố vũ cho Getafe. Ngay sau khi phát hiện ra kẻ ngoại đạo, đám đông CĐV Barca tỏ ra vô cùng tức giận. Họ liên tục la ó, huýt sáo yêu cầu fan Real rời sân.

Fan Real phải mặc thêm áo khoác trước sự la ó của các Cule

Một mình đương đầu với hàng ngàn CĐV đối thủ, người đàn ông này đành mặc thêm chiếc áo khoác màu đen ngụy trang bên ngoài. Tuy nhiên, điều đó không thể làm dịu đi cơn bực bội của khán giả chủ nhà. Các cule vẫn tiếp tục gào thét và gây áp lực đuổi anh ra khỏi khán đài. Thậm chí, có một vài CĐV Barca tiến lại gần định gây gổ với CĐV Real lạc lõng này.

Trước tình hình căng thẳng đó, lực lượng an ninh sân đã phải can thiệp bằng cách hộ tống CĐV Real rời sân. Ngay sau khi "tống cổ" được Madridista trên, đám đông cule hả hê vỗ tay, hò reo ăn mừng.

Nhân viên an ninh hộ tống Madridista rời khán đài

Trận đấu đó, Barca đã phải chấp nhận chia điểm với Getafe. Các Cule cho rằng, CĐV Real trên đã đem vận rủi đến với họ. Hiện tại, đội chủ sân Nou Camp đang đứng thứ 2 trên BXH, kém Atletico Madrid đúng 3 điểm và hơn Real 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news