Tin mới

Cha bỏ đi theo vợ nhỏ, bé gái 13 tuổi lên ở với dì ruột thì bị hàng xóm hiếp dâm đến mang thai?

Thứ ba, 17/10/2017, 15:31 (GMT+7)

Trong lúc đang đi học thể dục thì bị ngất xỉu, bé N. được thầy cô đưa vào bệnh viện cấp cứu thì phát hiện bé đã mang thai 17 tuần tuổi. Theo mẹ cô bé hung thủ không ai khác chính là người hàng xóm trong khu trọ của dì ruột.

Trong lúc đang đi học thể dục thì bị ngất xỉu, bé N. được thầy cô đưa vào bệnh viện cấp cứu thì phát hiện bé đã mang thai 17 tuần tuổi. Theo mẹ cô bé hung thủ không ai khác chính là người hàng xóm trong khu trọ của dì ruột.

Xin mẹ lên Sài Gòn chơi với dì thì bị hiếp dâm

Ngày 14-10, lặn lội từ Kiên Giang lên TP.HCM, chị Đ.N.C (SN 1976, ngụ thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang) tìm đến Chi hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM để nhờ sự hỗ trợ của các luật sư, mong sớm tìm lại công bằng cho con gái chị là cháu N. (13 tuổi) bị người hàng xóm trong khu trọ của dì ruột đe dọa cưỡng hiếp đến mang thai.

Nước mắt của người mẹ có con gái 13 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm đến mang thai.

Bé N. luôn sống trong sợ hãi bởi nỗi ám ảnh mà em đã trải qua.

Theo lời kể của chị C., vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, khi bé N. chào đời thì cha bé bỏ theo vợ nhỏ, một mình chị phải gắng gượng nuôi bé cùng bố mẹ già bằng nghề buôn bán tạp hóa. Đầu tháng 5-2017, vì nghỉ hè nên chị C. cho bé N. lên TP.HCM ở với dì ruột là chị Ch. (ngụ xã Trung An, huyện Củ Chi) để chơi với em họ. Chiều ngày 14-5, trong lúc ở nhà một mình, bé N. đã bị D.M.T (SN 1989, chung dãy trọ đồng thời là đồng hương tại huyện Gò Quao) cầm dao dí vào cổ ép đe dọa bé N., buộc em phải quan hệ tình dục với T. nếu không sẽ giết chết.

Theo chị C. sau khi thực hiện hành vi cưỡng hiếp bé N., T. bỏ về phòng. Vì bị T. đe dọa nên bé N. không dám kể cho dì ruột nghe, mấy hôm sau bé N. lại về quê để tiếp tục học lớp 9. Trong lúc đang học thể dục, bé N. ngất xỉu được giáo viên đưa vào bệnh viện để cấp cứu và phát hiện bé đã mang thai hơn 17 tuần tuổi.

Đang đi học thì bị ngất xỉu, chị C. chết đứng khi biết con mình đã mang thai 17 tuần tuổi.

"Tôi thấy con bé yếu ớt, mặt mày xanh sao, hay nôn nói nhưng cứ nghĩ con bé sức khỏe yếu chứ đâu nghĩ nó đã có thai. Tôi chết đứng khi bác sĩ thông báo cháu đã mang thai tháng thứ 4, con bé còn quá nhỏ lại phải làm mẹ, tôi chỉ biết ôm con vào lòng mà khóc nức nở", chị C. nghẹn ngào nói.

Dù mới bước sang tuổi 14 nhưng N. vẫn còn khờ khạo, chưa nhận thức được chuyện mà bản thân bé đang gặp phải. Bé chỉ cảm thấy buồn vì phải nghỉ học, nhớ bạn bè, thầy cô. Bé rụt rè nói: "Em thích đi học lắm nhưng giờ phải nghỉ ở nhà, không biết bạn bè có ai nhớ em không. Em ước sau này mình trở thành nữ công an tài giỏi để bảo vệ yên bình cho đất nước".

Bé N. vẫn chưa hết lo sợ, em ước mơ trở thành công an để bảo vệ công bằng.

Sau khi biết được bé N. bị người hàng xóm xâm hại đến mang thai, chị C.cố trấn an mình, lại sợ lời dị nghị của bà con lối xóm về đứa trẻ không cha đột nhiên mang bầu, chị C. đã gọi điện cho T. về quê để làm rõ toàn bộ sự việc.

"Nó thừa nhận đã hiếp dâm con gái của tôi, nó bảo chờ bé N. sinh con sẽ đi xét nghiệm ADN, nếu đúng là con nó thì sẽ tổ chức làm đám cưới, chăm sóc cho hai mẹ con N. suốt đời", chị C. cho biết.

Đơn đề nghị khởi tố vụ án của chị C. gởi đến cơ quan điều tra.

"Nó đã không cha, giờ con nó cũng thế!"

Theo chị C., sau khi thừa nhận hành vi cưỡng hiếp của mình đối với bé N., T. không có bất kỳ lời thăm hỏi hay quan tâm khiến gia đình chị rất bức xúc. Trong khi đó, bé N. vì mặc cảm với bản thân nên không dám ra ngoài, suốt ngày tự nhốt mình trong phòng. . Mỗi ngày trôi qua, khi đứa bé dần dần lớn lên trong bụng, N. đau đớn vì không biết em sẽ đối mặt như thế nào.

Hai mẹ con chị C. không biết tương lai sẽ như thế nào khi cái thai trong bụng bé N. đang lớn dần lên.

Bé N. tâm sự: "Em sợ lắm, em không biết làm gì cả, mẹ nói khi đứa bé chào đời, em sẽ làm mẹ. Em chỉ muốn được đi học để trở thành công an mà thôi".

Nhìn thấy con gái sống trong hoảng loạn, chị C. hối hận khi đã không chăm sóc tốt cho con gái khiến em xảy ra chuyện như thế này. "Nó chào đời có biết mặt cha nó là ai đâu, ổng bỏ đi theo vợ bé rồi. Con N. lớn lên đã thiếu thốn tình thương của gia đình, giờ lại mang thai. Không biết tương lai nó sẽ đi về đâu. Nó đã không có cha, giờ con nó cũng vậy, tôi đau đớn lắm", chị C. ngậm ngùi nói.

Ngồi cạnh bên hai mẹ con bé N., chị Ch. (dì ruột bé) buồn bã cho biết cũng vì nghĩ bé ở nhà một mình không sao, dãy trọ toàn người quen nên mới xảy ra cớ sự như vậy. Chị Ch. mong muốn đòi lại công bằng cho đứa cháu tội nghiệp của mình.

Dãy nhà trọ nơi xảy ra sự việc bé N. bị T. xâm hại.

Chị Ch. tự trách bản thân mình khi không chăm sóc tốt cho đứa cháu ruột.

Trước hành vi đồi bại của D.M.T, chị Ch. đã làm đơn tố cáo gởi đến Công an huyện Củ Chi (nơi xảy ra vụ việc) để tiếp tục điều tra làm rõ vụ "Hiếp dâm trẻ em" mà T. đã gây ra cho bé N.

Trao đổi với chúng tôi, Công an huyện Củ Chi cho biết đã tiếp nhận hồ sơ vụ án từ phía Công an xã Trung An và đang tiến hành điều tra làm rõ. Trước đó, Công an xã Trung An đã mời D.M.T lên làm việc và lấy lời khai. Tại công an xã, T. đã khai nhận hành vi hiếp dâm của mình đối với bé N. và cam kết sẽ bồi thường 80 triệu tổn thất cho gia đình N., nhận con và chăm sóc nuôi dưỡng cho 2 mẹ con N. thông qua việc tổ chức đám cưới.

Hiện vụ việc đang được luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cùng với luật sư Đoàn Trọng Nghĩa – Cộng tác viên Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước TP.HCM hỗ trợ cho gia đình chị C. Cả hai luật sư đều cho biết sẽ sẵn sàng hỗ trợ hết mình, giúp vụ việc nhanh chóng được làm sáng tỏ, trả lại công bằng cho bé N.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news