Tin mới

Cha nữ sinh bị đánh hội đồng ở Trà Vinh: Vì sao nay nhà trường mới biết?

Thứ năm, 12/03/2015, 09:12 (GMT+7)

"Tại sao đến ngày 9/3 mới phát hiện được sự việc? Nếu lúc đó con tôi bị đánh dẫn tới hậu quả xấu hơn ai sẽ chịu trách nhiệm?”, cha nữ sinh bị đánh hội đồng ở Trà Vinh bức xúc.

"Tại sao đến ngày 9/3 mới phát hiện được sự việc? Nếu lúc đó con tôi bị đánh dẫn tới hậu quả xấu hơn ai sẽ chịu trách nhiệm?”, cha nữ sinh bị đánh hội đồng ở Trà Vinh bức xúc.


 

Theo tin tức trên báo điện tử Vietnamnet, ngày 12/3, ông Nguyễn Phước Thành - cha của H.P, nữ sinh bị nhóm bạn đánh tàn bạo ở Trường THCS Lý Tự Trọng, TP.Trà Vinh, đã đưa con từ Trà Vinh lên Sài Gòn khám bệnh. 

Trước sự việc con mình bị đánh dã man, ông Thành bức xúc: “Tôi không hiểu sao con tôi bị đánh dã man lúc chuẩn bị vào tiết một ngày 13/1, nguyên cả học sinh khối 7 xúm lại xem, cổ vũ nhưng không có thầy cô nào có mặt. Tại sao đến ngày 9/3 mới phát hiện được sự việc? Nếu lúc đó con tôi bị đánh dẫn tới hậu quả xấu hơn ai sẽ chịu trách nhiệm?”. 

“Con tôi chịu đau đớn về thể xác và tinh thần như vậy, làm bố mẹ thật quá xót xa, đau lòng”, ông Thành chia sẻ. Đồng thời, ông cũng bày tỏ nguyện vọng muốn chuyển con sang học ở một ngôi trường khác.

Cha nữ sinh bị đánh hội đồng ở Trà Vinh:Vì sao nay nhà trường mới biết?

Ông Nguyễn Phước Thành, cha của nữ sinh bị đánh hội đồng ở Trà Vinh. (Ảnh Vietnamnet)

Trước đó, chia sẻ trên Dân trí, bà Nguyễn Thị Kim Loan cho biết, cách đây gần 2 tháng, P. gọi điện về nhà nói bị té cầu thang kêu cha, mẹ ra đón. Do bận con nhỏ, bố P. lúc đó đang đi bán hàng rong nên bà đã bảo P. nhờ thầy đưa về giúp. Khi về tới nhà, bà thấy con gái mặt mày, vai bị sưng húp. Buổi chiều hôm đó, bố P. đã đưa con gái đi khám, lấy thuốc về bôi nhưng. Ngày hôm sau thấy P than đau, bà Loan sờ đầu Loan thấy vết bầm tím nhưng tin lời con gái nên cứ nghĩ là do P. ngã cầu thang. 

Cũng theo bà Loan, từ hôm bị đánh, bé giấu kín không cho ai hay nhưng tinh thần giảm sút nghiêm trọng, lúc nào cũng ở trong phòng chẳng nói chuyện với ai. Vết thương ở đầu thì nhiều lần bị lên cơn đau, sốt nhưng ông bà vẫn chưa biết nguyên nhân thật của sự việc này cho đến khi clip lan truyền trên mạng.

“Ngày 9/3, đứa con gái lớn học lớp 10 chạy về nhà nói em gái bị người ta đánh rồi tung lên mạng, tôi gặng hỏi, bé P. cũng không dám nói sự thật vì sợ. Đến trưa khi tới trường, thầy giáo mở clip tôi chỉ xem được một đoạn thì khóc ngất. Tụi nó quá tàn bạo dùng ghế đánh vào đầu con tôi mà chẳng ai đến cứu mặc cho nó gào thét ở góc tường", bà Loan chia sẻ trên Dân trí. 

Bà Loan cho rằng, việc con mình bị đánh dã man cần phải xử lý thật nghiêm khắc. 

Liên quan đến sự việc, theo Tuổi trẻ, chiều nay (11/3), ông Đồng Văn Lâm, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đã chủ trì buổi họp nghe báo cáo vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng khiến dư luận bức xúc. Tại buổi họp, Chủ tịch tỉnh chỉ đạo Trường THCS Lý Tự Trọng sớm đưa ra hội đồng kỷ luật, xử lý nghiêm nhưng hợp tình hợp lý những học sinh vi phạm. 

Cha nữ sinh bị đánh hội đồng ở Trà Vinh:Vì sao nay nhà trường mới biết?

Nhóm nữ sinh này hung hăng đánh em P. trong khi P. bị cô lập trong góc tường lớp học - Ảnh cắt từ video clip.

Như tin tức đã đưa, ngày 9/3, trên mạng xã hội đã lan truyền clip ghi lại một nhóm học sinh mặc áo đồng phục, đeo khăn quàng đỏ dùng ghế nhựa ném và phang liên tiếp vào đầu một nữ sinh khác trong lớp học. 

Nạn nhân bị đánh trong đoạn clip được xác định là em Nguyễn Thị H. P. (học sinh lớp 7/5), trường THCS Lý Tự Trọng, TP. Trà Vinh vào ngày 13/1. Nguyên nhân là do em D.T.V là lớp trưởng của lớp 7/5 cho rằng em N.T.H.P không nghe lời của lớp trưởng nên vào giờ ra chơi, V. kêu các bạn trong lớp đánh P. và em N.T.D lớp 7/4 quay phim lại. Sau khi đánh bạn xong, V. và các bạn tiếp tục hăm dọa nên P. không dám kể lại sự việc với thầy cô và gia đình.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh bạn