Tin mới

Cha nuôi tỷ phú Ấn Độ làm điều đặc biệt này cho Lý Nhã Kỳ trong tiệc sinh nhật

Thứ bảy, 17/08/2019, 12:58 (GMT+7)

Tỷ phú Ấn Độ Nitin Shah quan tâm đặc biệt tới con gái nuôi Lý Nhã Kỳ khi ông đặt riêng một chiếc đầm làm bằng tay vừa quyền quý, vương giả như công chúa tặng cô.

Ngày thứ tư trong tiệc sinh nhật ba nuôi là tỉ phú Ấn Độ Nitin Shah, Lý Nhã Kỳ tiếp tục trở thành tâm điểm với trang phục và make up theo concept truyền thống Ấn Độ.

Chuyên viên trang điểm sử dụng lớp nền trong mịn tựa sương mai, nhấn nhá phần mí mắt với đường kẻ sắc nét, eyeliner dày và đậm thêm lớp mascara mỏng để tạo ra được đôi mắt hút hồn có chiều sâu và hoàn hảo nhất.

Với Lãnh sự danh dự Rumani thì đôi mắt luôn được mọi người gọi là "cửa sổ tâm hồn" vì cô luôn truyền tải được hết tất cả thông điệp của bức ảnh qua ánh mắt của mình.

Với chiếc váy haute couture gồm các đường nét vô cùng tuyệt mĩ, các sợi chỉ vàng được nhà thiết kếẤn kết thành những cánh hoa xinh xắn, sử dụng kỹ thuật dập vân nổi họa tiết 3D bằng vàng 18k vô cùng sang trọng có 1-0-2.

Được biết chiếc đầm này cũng được làm bằng tay suốt 3 tháng liền mà cha nuôi tỉ phú đặt theo số đo riêng cho con gái Lý Nhã Kỳ, vừa quyền quý, vương giả như những công chúa Ấn Độ.

Lần này Lý Nhã Kỳ lại vô cùng khéo léo khi kết hợp vòng cổ và phụ kiện cài tóc bằng kim cương đính ngọc trai, ruby. Cô còn đeo khuyên mũi vô cùng độc đáo và nổi bật, làm tăng thêm nét đẹp vừa ma mị, vừa cuốn hút.

Qua những ngày dự tiệc ở nước ngoài, nữ diễn viên cho thấy mình luôn là một trong những tín đồ có gout thời trang sành điệu. Cô luôn biết tạo cho mình điểm nổi bật, thần thái của một ngôi sao khi xuất hiện trong bất kỳ sự kiện nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news