Tin mới

Chân dài hạng "sao" showbiz cũng bán dâm ngàn đô?

Thứ tư, 05/11/2014, 10:11 (GMT+7)

Theo chia sẻ của một người đẹp đã từng trải qua vòng lao lý vì chăn dắt gái bán dâm, chỉ dạng "lìu tìu" mới chấp nhận đi khách.

 

 

 

Theo chia sẻ của một người đẹp đã từng trải qua vòng lao lý vì chăn dắt gái bán dâm, chỉ dạng "lìu tìu" mới chấp nhận đi khách.

Theo chia sẻ của một người đẹp đã từng trải qua vòng lao lý vì chăn dắt gái bán dâm, chỉ dạng "lìu tìu" mới chấp nhận đi khách ngay trong nước chứ hạng "sao" thì địa điểm phải là nước ngoài mới "xứng tầm".

Chuyện các chân dài có danh hiệu, có tên tuổi đi khách chẳng phải là chuyện gì lạ lẫm, nếu không muốn nói là đầy rẫy trong cái thế giới xa hoa mang tên showbiz. Những câu chuyện kiểu như giá của cô A vài ngàn, giá cô B chục ngàn đô la Mỹ hay chuyện sao C chỉ chuyên cặp với đại gia chứ không đi khách phổ biến trong giới giải trí vẫn được đám chân dài rỉ tai nhau mỗi khi tụ tập. Và tất nhiên, chẳng ai chứng thực được đâu là sự thật, đâu là tin đồn thổi vỉa hè. Họa chăng chỉ khi các cô trình diện tại cơ quan công an vì tội bán dâm thì may ra người hâm mộ mới biết nghề chính của các cô chả phải là làm việc trên sàn catwalk.

Chuyện chân dài H.H.Y. bị bắt tại Hải Phòng trong lúc đang "hành nghề" lại một lần nữa làm sôi động trở lại những câu chuyện về "nghề tay trái" của không ít cô người mẫu. Nói một cách công bằng, với nhan sắc của H.Y., cái giá 1000 đô la Mỹ cho mỗi lần đi khách là điều không tưởng. Tuy nhiên, vì cái mác "người mẫu", từng đoạt giải thưởng trong một cuộc thi nhan sắc hẳn hoi, lại xuất hiện khá nhiều trên các trang báo mạng với những hình ảnh nóng bỏng đã giúp chân dài này... cao giá và đắt khách.

Trong showbiz, H.Y. không được liệt vào hạng sao, cũng không có chỗ đứng nào đáng kể trên sàn diễn. Cuộc thi cô tham gia cũng chỉ thuộc loại ao làng, lìu tìu như vô số các cuộc thi sắc đẹp đang nở rộ như nấm sau mưa. Tuy vậy, giá của cô cũng đã ngất ngưởng tới cả ngàn đô la Mỹ. Chính vì vậy, chẳng cần phải suy tính nhiều, chỉ từ mức giá của H.Y. người ta cũng có thể đoán ra giá đi khách nếu có của các chân dài tiếng tăm hơn sẽ được đội lên cỡ bao nhiêu...

Những câu hỏi được nhiều người đặt ra là "Chân dài hạng "sao" có đi khách hay không?" thật chẳng mấy ai chứng thực được điều này, trừ những nguồn tin vỉa hè tràn lan trong giới. Phần vì chẳng cô nào chịu nhận (tất nhiên), phần khác vì các cô chưa khi nào bị bắt quả tang, nên tất cả những điều xì xào xung quanh đời sống xa hoa của các chân dài vẫn chỉ là những nghi ngờ chẳng thể nào sáng tỏ. Nhưng nếu lật lại Hồ sơ bán dâm của hàng loạt chân dài tên tuổi từng bị bắt, người ta dễ dàng có cho mình một câu trả lời tương đối.

Trường hợp của Y.V. là một ví dụ điển hình. Trước khi bị bắt về chuyện bán dâm, Y.V. là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Cô từng là diễn viên được biết mặt, biết tên qua hàng loạt bộ phim đình đám. Rồi cả K.T., cô chị của N.K.A. cũng từng một thời được không ít người mến mộ. Và ngoài Y.V., K.T., rồi sau này đến M.X., H.H. liệu còn có bao nhiêu "ngôi sao" giấu mặt khác chưa được đưa ra ánh sáng?

Một trong hai người đẹp vừa bị bắt vì bán dâm.

1001 kiểu bán dâm của chân dài

Bán dâm kiểu chân dài chắc chắn không dễ dãi hay xô bồ như kiểu thường gặp của các "gái bán hoa" thông thường. Không phải hễ cứ muốn là lập tức có ngay, trừ những trường hợp khách quen hoặc khách cực vip.

Thông thường, các cô vẫn "giữ giá" của mình theo nhiều cách riêng, thường gặp nhất vẫn là "bận công chuyện" như đi diễn hoặc đi quay, tùy theo nghề nghiệp. Thực chất thì cũng chẳng rõ các cô đang diễn hay quay thứ gì, nhưng chân dài dạng "sao" đâu phải hễ cứ muốn là có thể "đi" như dạng bình thường...

Với các chân dài dạng sao, hiếm khi tú ông hay tú bà phải đưa ảnh ra giới thiệu với khách, bởi các cô đã quá quen mặt trên các phương tiện truyền thông hay báo mạng. Phần lớn khách chọn lựa các cô bởi mê mệt nhan sắc mĩ miều trong các bức ảnh hay clip bóng bẩy mà không biết rằng công nghệ make up và photoshop hiện nay đã phát triển tới mức nào.

Bởi vậy mới có câu chuyện cười ra nước mắt về việc khách chọn cô chân dài D.H., nhưng khi gặp mặt chưa đầy dăm phút đã vội vã cáo từ, bởi nhan sắc thật của cô so với nhan sắc trong ảnh cách nhau hẳn một trời một vực. Không cứ gì D.H., khối ông khách đại gia cũng đã ăn phải quả đắng khi mà các chân dài từng khiến mình mê mẩn trên ảnh chụp lại nhìn hệt như người khác khi bước ra ngoài đời thực.

Kể cả khi đi khách ở nước ngoài như Singapore hay Thái Lan, sang hơn nữa là hẳn các tour Châu Âu, các chân dài cũng tranh thủ quảng cáo luôn đang ... đi lưu diễn cho sang. Nhưng thực ra, đó cũng là một cách hay, vừa có thể quảng bá tên tuổi cũng như độ hot của mình, vừa có thể biện minh cho việc đi nước ngoài như đi chợ. Dù rằng trong giới giải trí, ai chẳng biết khả năng của các cô ra sao để có thể được đi lưu diễn tại những nơi có ngành thời trang phát triển hơn Việt Nam xa lắc xa lơ.

Và cứ thế, những chuyến "lưu diễn" cứ tiếp nối nhau trong lịch trình của các chân dài, với mức cát-xê ngang với sao có cỡ của thế giới, đủ để các cô thi thoảng lại khoe dăm ba món đồ tiền tỷ hay trăm triệu thể hiện đẳng cấp hạng "sao".

Chân dài hạng "sao" đi khách như thế nào?

Từ trước tới nay, những chân dài bị bắt vì tội bán dâm thường chỉ thuộc dạng "lìu tìu" trong giới. Mức giá một vài trăm hay ngàn đô la Mỹ có thể là cao so với mức giá chung của các cô gái làm nghề buôn phấn bán hương. Nhưng so với giá chiếc túi vài chục ngàn hay chiếc đầm trăm triệu đang nhan nhản trong giới chân dài thì số tiền ấy cũng chẳng thấm vào đâu.

Theo chia sẻ của một người đẹp đã từng trải qua vòng lao lý vì chăn dắt gái bán dâm, chỉ dạng "lìu tìu" mới chấp nhận đi khách ngay trong nước - nơi luôn tiềm ẩn nguy cơ bị bắt quả tang hay "chỉ trỏ" từ chính những đồng nghiệp ghen ăn tức ở. Còn lại, đã thuộc dạng "đẳng cấp cao" hơn, địa điểm đi khách của các chân dài thường rất hiếm khi là các địa điểm trong nước, kể là khách sạn nhiều sao.

Trong showbiz không thiếu những câu chuyện kể rành rẽ về "luật đi khách" của các chân dài dạng "sao". Quy tắc bất thành văn có thể kể đại loại: Không đi khách trong nước, bắt buộc phải là nước ngoài (những nước gần như Thái Lan hay Singapore). Khách không chỉ có tiền, mà còn cần phải có chút địa vị hay danh tiếng nhất định, để tránh việc tên tuổi các cô được bô bô kể ra trên bàn nhậu của những đại gia mới phất nhờ bán đất hay trúng quả. Và tiền đi khách không chỉ là tiền mặt, đôi khi còn phải là những chiếc túi hàng hiệu, những món đồ xa xỉ để "khuyến mãi" thêm sau cuộc mây mưa... Tất nhiên, để có thể ra những điều kiện "quý tộc" như vậy, chân dài buộc phải đạt tới một đẳng cấp nhất định về tên tuổi hay "độ hot" - chủ yếu tới từ các giải thưởng hay tần suất xuất hiện trên truyền thông theo nhiều cách khác nhau.

Theo Đời sống pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news