Tin mới

Chấn động: Y tá làm lộ clip "dao kéo" của sao nữ nổi tiếng, tống tiền hơn 20 tỉ

Thứ sáu, 07/12/2018, 09:23 (GMT+7)

Một y tá đã quay lén quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của ngôi sao nổi tiếng sao đó tống tiền hơn 20 tỉ gây xôn xao khắp châu Á.

Một y tá đã quay lén quá trình Phẫu thuật thẩm mỹ của ngôi sao nổi tiếng sao đó tống tiền hơn 20 tỉ gây xôn xao khắp châu Á.

Theo tin tức độc quyền từ tờ Top Daily, vào giữa tháng 11 vừa qua, một nữ y tá (gọi tắt là A) làm việc tại bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc ở Gangnam, Seoul đã lén quay một đoạn clip quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của một ngôi sao nổi tiếng. Vì bị gây mê toàn thân, sao Hàn này không hề hay biết về việc mình bị quay lén.

 

Sau đó, nữ y tá chia sẻ clip cho bạn trai xem. Người bạn trai này đã dùng clip này để tống tiền bệnh viện thẩm mỹ: "Tôi có nắm trong tay nhiều đoạn video ghi lại quá trình phẫu thuật của một ngôi sao nổi tiếng tại bệnh viện này. Nếu không đưa cho tôi 1 tỉ won (tương đương 20,8 tỉ đồng), tôi sẽ đăng tải chúng lên mạng".

Ngay sau đó, bệnh viện thẩm mỹ đã báo cáo sự việc lên cơ quan cảnh sát để điều tra. Qua quá trình điều tra, tháng 11, cảnh sát đã bắt giữ bạn trai của A.

Sự việc đang tiếp tục được làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip dao kéo