Tin mới

Chân dung hai bóng hồng bí ẩn của danh hài Hoài Linh

Thứ năm, 24/01/2019, 09:50 (GMT+7)

Lê Thanh Hương và ca sĩ Hà My là hai bóng hồng từng gắn bó sâu nặng với danh hài Hoài Linh mà mãi sau này công chúng mới được biết đến.

Lê Thanh Hương và ca sĩ Hà My là hai bóng hồng từng gắn bó sâu nặng với Danh hài Hoài Linh mà mãi sau này công chúng mới được biết đến.

Là ngôi sao đình đám bậc nhất showbiz nhưng danh hài Hoài Linh lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư và có một cuộc sống giản dị. Những người phụ nữ từng đi qua cuộc đời nam danh hài thường ít khi được nhắc đến.

Được biết, người phụ nữ đầu tiên gắn bó sâu đậm với Hoài Linh chính là vợ cũ tên Lê hanh Hương quê ở Bến Tre, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đằm thắm như hoa hậu. Nam danh hài gặp gỡ cô trước khi cùng gia đình sang Mỹ định cư (năm 1995).Năm 1996, Hoài Linh trở lại Việt Nam thăm quê và tình cờ gặp lại Thanh Hương, hai người nảy sinh tình cảm và tiến tới hôn nhân trong cùng năm.

Hoài Linh và vợ cũ Thanh Hương. Ảnh internet

Tháng 4/1997, nam danh hài bảo lãnh vợ sang Mỹ chung sống sau lễ cưới ấm áp, hạnh phúc. Họ có với nhau một người con trai tên Võ Lê Thành Vinh hiện đã tốt nghiệp tại Mỹ.

Sau 14 năm chung sống, Hoài Linh và Thanh Hương đường ai nấy đi. Họ chia tay trong lặng lẽ. Cuộc hôn nhân giữa Hoài Linh và Thanh Hương vẫn luôn được giữ bí mật cho đến những năm gần đây, Dương Triệu Vũ (em trai Hoài Linh) vô tình để lộ ảnh cưới của anh chị thì công chúng mới biết. Theo chia sẻ của Dương Triệu Vũ, dù chia tay nhưng cả Hoài Linh và Thanh Hương vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau, gia đình nam nghệ sĩ vẫn coi cô như con trong nhà.

Người phụ nữ thứ hai trong cuộc đời Hoài Linh chính là ca sĩ Hà My (cháu gái danh ca Thái Châu). Mối tình được tiết lộ khi trong tập 3 chương trình "Tình Bolero hoan ca", giám khảo Thanh Hằng đã vô tình tiết lộ Hoài Linh từng là người yêu của Hà My, việc này cũng được nữ ca sĩ cũng lên tiếng thừa nhận sau đó.

Danh hài Hoài Linh và ca sĩ Hà My. Ảnh internet

Hoài Linh sau đó đã đóng vai khán giả gửi tặng ca khúc “10 năm tình cũ” tới Hà My trong một chương trình âm nhạc với lời nhắn: "Chúc em lúc nào cũng nhiều năng lượng và phải cố gắng lên nha. Đừng có phụ lòng anh Bốn đó!".

Hà My sinh năm 1978, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cô chính là đại diện cho thế hệ thứ 3 nối nghiệp tài tử cải lương trứ danh bà Năm Cần Thơ và gọi danh ca Thái Châu là cậu ruột. Cha mẹ cô là đôi vợ chồng nghệ sĩ Tấn Đạt – Kim Hà.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news