Tin mới

Chân dung học trò Việt Nam của Huấn luyện viên The Face Thái Lukkade Metinee

Thứ hai, 12/06/2017, 14:43 (GMT+7)

Cô người mẫu trẻ Thành phố Hồ Chí Minh là một trong 7 gương mặt sẽ tham gia đồng hành cùng với nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng xứ sở chùa Vàng trong chương trình The Look – Vẻ Đẹp Thương Hiệu 2017.

Cô người mẫu trẻ Thành phố Hồ Chí Minh là một trong 7 gương mặt sẽ tham gia đồng hành cùng với nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng xứ sở chùa Vàng trong chương trình The Look – Vẻ Đẹp Thương Hiệu 2017.

Tập 1 của The Face – Gương Mặt Thương Hiệu 2017 vừa chính thức lên sóng truyền hình VTV3 vào tối 11/06.

Vượt qua vòng tuyển chọn khắc nghiệt với hàng ngàn hồ sơ đăng ký, nữ người mẫu Nguyễn Ngọc Anh Thư đã cùng với 22 thí sinh khác bước vào các thử thách đầu tiên của The Face – Gương Mặt Thương Hiệu 2017.

Nguyễn Ngọc Anh Thư đã quyết định lựa chọn “Hạnh phúc trong sáng của tuổi học trò” để thực hiện thử thách “Chụp hình chủ đề nụ cười mang đến những câu chuyện ý nghĩa về cuộc sống” trong hành trình chinh phục niềm đam mê của mình.

 

Anh Thư mặc áo dài trắng trở lại tuổi học trò.

 Cô gái trẻ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh toát lên sự duyên dáng, dịu dàng và vẻ đẹp thuần khiết của nữ sinh khi diện chiếc áo dài trắng tinh khôi kết hợp trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc dài đen mượt dù bản thân đã rời xa ghế nhà trường khá lâu. Đặc biệt nó càng có ý nghĩa hơn với Nguyễn Ngọc Anh Thư khi những hình ảnh này được chương trình ghi lại ngay tại trường trung học phổ thông Marie Curie (TPHCM), nơi cô gắn liền với những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò.

Nguyễn Ngọc Anh Thư đã thể hiện sự vượt trội so với các thí sinh khác khi tạo dáng khôn lường trong mỗi shoot hình ở thử thách xoá bỏ lớp trang điểm và khoe cá tính trước ống kính máy ảnh.

Kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong vai trò của một người mẫu chuyên nghiệp thường xuyên trình diễn những bộ sưu tập mới cho các nhà thiết kế nổi tiếng trên các sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế như Thời trang và nhân vật, Thời trang và cuộc sống, Phong cách trẻ, Vietnam International Fashion Week, Lynk Fashion Show… cũng như chụp hình cho các tạp chí đã giúp cô sở hữu khả năng kiểm soát, điều khiển, chuyển động cơ thể và biến hóa vẻ ngoài xuất sắc.

 
Anh Thư luôn thể hiện được tài biến hóa khôn lường thông qua mỗi thử thách.

Sau 2 thử thách đầy thú vị, Nguyễn Ngọc Anh Thư  tiếp tục đến với chướng ngại vật cuối cùng mang tên “Selfie để kết nối”. Theo sự phân nhóm của Quán quân The Face Vietnam 2016 Phí Phương Anh và Lilly Nguyễn, cô ở chung nhóm vớinhững người bạn như Trúc Anh, Khánh Linh, Thanh Hà và Mai Hoa. Xoá bỏ sự căng thẳng và bỡ ngỡ khi lần đầu làm việc chung cùng nhau trong một cuộc thi, những cô gái trẻ này đã thay phiên nhau chứng tỏ sự sáng tạo của bản thân bằng những kiểu chụp ảnh độc đáo, phong cách với nhiều sắc thái biểu cảm.

Nguyễn Ngọc Anh Thư là một trong những thí sinh cuối cùng của The Face – Gương Mặt Thương Hiệu 2017 bước vào phòng gặp gỡ 3 huấn luyện viên Lan Khuê – Minh Tú – Hoàng Thuỳ cùng siêu mẫu Lukkade Metinee sau những thử thách ban đầu của chương trình. Nếu như Lan Khuê ấn tượng ở Anh Thư là gương mặt hài hoà đậm chất Á Đông, chiều cao lý tưởng thì Lukkade Metinee lại thích thú về cô gái Việt Nam ở thần thái sang trọng, quyến rũ tự nhiên. Sau màn đối đáp đầy tự tin về vấn đề tuổi tác giới hạn công việc người mẫu, nữ giám khảo The Look – Vẻ Đẹp Thương Hiệu 2017 đã quyết định lựa chọn cô nàng 25 tuổi làm thí sinh đồng hành cùng mình ở chương trình sắp tới.

 
Anh Thư vô cùng vui mừng khi về đội của HLV Lukkade Metinee.

Nguyễn Ngọc Anh Thư nhìn nhận The Look – Vẻ Đẹp Thương Hiệu 2017 là cơ hội thực sự phù hợp để bản thân cô khẳng định năng lực của mình trong thị trường người mẫu quảng cáo tại Việt Nam và xa hơn là vươn ra nước ngoài.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news