Tin mới

Mỹ Tâm công khai "người yêu" điển trai?

Thứ năm, 13/08/2015, 10:32 (GMT+7)

Những hình ảnh thân thiết của nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Bi và Mỹ Tâm khiến nhiều người cho rằng tình cảm giữa hai người không thể chỉ là bạn bè thông thường.

Những hình ảnh thân thiết của nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Bi và Mỹ Tâm khiến nhiều người cho rằng tình cảm giữa hai người không thể chỉ là bạn bè thông thường.

Là một nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng bậc nhất showbiz Việt, nhưng đến hiện tại, "họa mi tóc nâu" vẫn sống độc thân. Chính Mỹ Tâm cũng từng chia sẻ: "Nhiều khi không dám yêu luôn, vì khi yêu Tâm sẽ hết mình và sợ nó sẽ không như mình nghĩ". Chính điều này cũng khiến fan của cô lo lắng cho thần tượng của mình. Công chúng thắc mắc, nếu Mỹ Tâm lấy chồng, ai sẽ là chú rể may mắn đó.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhà sản xuất âm nhạc Phạm Tuấn Bi liên tục xuất hiện cùng Mỹ Tâm tại các sự kiện khiến không ít những lời đồn đoán xoay quanh cặp đôi này. Đặc biệt hình ảnh Mỹ Tâm vịn tay Tuấn Bi, tự tin ra về sau buổi ghi hình Liveshow 4 Giọng hát Việt khiến nhiều người tin rằng, cặp đôi đang dần muốn công khai mối quan hệ.

 
Tuấn Bi và Mỹ Tâm xuất hiện trong liveshow 4 của chương trình Giọng hát Việt 2015.

Được biết Tuấn Bi là con trai của chủ một phòng thu tại TP HCM. Tuấn Bi và Mỹ Tâm là đôi bạn thân từ những ngày đầu cô khởi nghiệp tại Sài Gòn. Trong những chuyến lưu diễn của Mỹ Tâm, nếu trợ lý của cô bận thì Bi trở thành người người bạn đồng hành của Mỹ Tâm. Anh cũng chính là người hỗ trợ Mỹ Tâm rất nhiều trong hoạt động âm nhạc gần đây. Với DVD liveshow Heartbeat - DVD tâm huyết nhất trong 10 năm qua của Mỹ Tâm, Tuấn Bi đóng vai trò nhà sản xuất và thu âm phát hành.

 
 
 
Tuấn Bi luôn song hành cùng Mỹ Tâm trong rất nhiều sự kiện.

 Nhiều khán giả vẫn đồn đoán về mối quan hệ của cả hai, tuy nhiên, đến hiện tại, Mỹ Tâm cũng như “bạn trai tin đồn” vẫn chưa chính thức lên tiếng về bất kì điều gì. Nhiều fan hi vọng rằng Mỹ Tâm và Tuấn Bi sẽ trở thành cặp Beyonce và Jay Z của showbiz Việt.

 
Cả hai cùng xuất hiện tại sân bay.
Những hình ảnh thân thiết của Tuấn Bi và Mỹ Tâm khiến nhiều người cho rằng tình cảm giữa hai người không thể chỉ là bạn bè thông thường.

Trước đó, Mỹ Tâm từng chia sẻ: "Đám cưới của mình Tâm sẽ đi dọc hết khắp nước Việt Nam để cùng chung vui và nhận lời chúc mừng từ các fans của mình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news