Tin mới

Chân dung người chồng bí mật của Lan Cave phim "Quỳnh búp bê"

Thứ tư, 03/10/2018, 15:43 (GMT+7)

Dù khá thoải mái khi tâm sự về sự nghiệp về 2 cô con gái song Thanh Hương chưa bao giờ bật mí thông tin về người chồng đã chung sống 10 năm với mình.

Dù khá thoải mái khi tâm sự về sự nghiệp về 2 cô con gái song Thanh Hương chưa bao giờ bật mí thông tin về người chồng đã chung sống 10 năm với mình.

Thời gian gần đây, Thanh Hương trở thành cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình với loạt phim như Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Thương nhớ ở ai. Vai diễn để lại nhiều ấn tượng của Thanh Hương là Lan cave trong Quỳnh búp bê.

Khi nói về gia đình, Thanh Hương thoải mái tâm sự về2 cô con gái kháu khỉnh. Song, chỉ duy nhất 1 người mà nữ diễn viên chưa bao giờ cho "lên sóng", đó chính là người chồng đã chung sống 10 năm.

Diễn viên Thanh Hương vai Lan cave trong "Quỳnh búp bê". Ảnh internet

Theo Thanh Hương tiết lộ, ông xã cô là 1 người đàn ông thành đạt, lớn hơn cô 10 tuổi và xuất thân từ 1 gia đình khá giả ở Hà Nội. Cặp đôi quen và yêu nhau sau khi Thanh Hương tham gia cuộc thi Hoa khôi Hải Dương 2006.

Thanh Hương và hai cô công chúa. Ảnh internet

Anh luôn là người an ủi, động viên nữ diễn viên khi cô gặp phải khó khăn, ấm ức trong công việc. Thanh Hương còn cho biết, chồng cô là người khá lãng mạn. Anh đã cầu hôn cô trong 1 căn phòng ngập tràn hoa hồng với ánh nến lung linh. Chia sẻ trên giadinh.net, Thanh Hương cho biết sống với nhau 10 năm nhưng cô cảm thấy mình luôn là 1 cô bé trong vòng tay chồng.

Chia sẻ trong 1 talkshow, Thanh Hương thẳng thắn cho biết cô đã quyết tâm "giấu" chồng ngay từ khi xác định sẽ làm diễn viên chứ không phải tới khi nổi tiếng mới giấu chồng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news