Tin mới

Chân dung người mẹ ít biết của hoa hậu Phạm Hương

Thứ sáu, 23/10/2015, 15:07 (GMT+7)

Mẹ Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương luôn đồng hành cùng con gái trong mọi hoạt động nhưng hiếm khi thấy bà xuất hiện trước công chúng.

Mẹ Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương luôn đồng hành cùng con gái trong mọi hoạt động nhưng hiếm khi thấy bà xuất hiện trước công chúng.

Sau khi đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương nhận được không ít lời khen ngợi của công chúng bởi ngoại hình xinh đẹp và đời tư trong sạch, ít scandal. Để có được vinh quang này thì mẹ là người phụ nữ quan trọng luôn đứng sau ủng hộ giúp đỡ cô một cách vô điều kiện.

Được biết mẹ Phạm Hương tên Huyền, ngày trước bố Hoa hậu từng làm nghề chài lưới, đánh cá, mẹ cô vừa đi phụ cùng chồng, vừa chạy chợ. Vài năm trở lại đây, sức khỏe bố cô yếu hơn nên bỏ nghề, làm thợ mộc. Mẹ Phạm Hương cũng phải bươn chải bán bảo hiểm nhân thọ. Dù kinh tế gia đình khá khó khăn, nhưng bố mẹ Hương vẫn lo con cái ăn học đầy đủ. 

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, mẹ Phạm Hương chuyển hẳn vào Nam đồng hành cùng con gái trong mọi hoạt động.

Giây phút hạnh phúc của mẹ hoa hậu Phạm Hương giờ phút con gái đăng quang ngôi vị hoa hậu. Ảnh: FBNV

Theo lời của nhiều hàng xóm sống bên cạnh nhà Hoa hậu ở Hải Phòng thì bà Huyền là người giản dị, hòa đồng, sống hết lòng vì gia đình. Ảnh: FBNV

Gương mặt có phần khắc khổ của bố Phạm Hương, dù hoàn cảnh gia đình trước đó có nhiều khó khăn nhưng bố mẹ cô vẫn lo cho con cái ăn học đầy đủ. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ

 
Bà Huyền cùng Phạm Hương trong chuyến đi du xuân đầu năm năm 2015 tại Yên Tử, Quảng Ninh. Ảnh: FBNV

Nói về người đã mẹ đã lặng thầm đồng hành và ủng hộ cô trong mọi hoạt động, Phạm Hương chia sẻ đầy xúc động:

"Khi con còn nhỏ được gần bên mẹ thì con chưa đủ suy nghĩ để hiểu được về những khó khăn hay vất vả mà mẹ đã trải qua. Khi trưởng thành và biết nhận thức được nhiều điều thì con không được gần bên mẹ để cùng thủ thỉ, tâm sự mỗi ngày. 

Con chọn con đường tự lập và khó khăn để bước đi. Mỗi lúc tưởng chừng như gục ngã vì những tổn thương hay những thất bại thì con hiểu được rằng chỉ có mẹ và gia đình dìu dắt, yêu thương và bao dung con.

Càng lớn lên thì những kí ức tuổi thơ càng xa dần, cũng nhiều lúc được ước trở lại như thuở bé để được mẹ yêu thương, che chở... Vẫn biết rằng con mạnh mẽ, kiên cường nhưng cũng không tránh khỏi những lúc khóc oà vì nhớ nhà hay những tủi cực mà con phải trải qua.

Con cũng hiểu mẹ thương con vì sợ cực khổ, nhưng mẹ hãy yên lòng mẹ nhé, mỗi phút giây thôi con cũng sẽ là niềm tự hào của mẹ. Con vẫn sẽ tự tin và mạnh mẽ để bước đi và mẹ hãy cười thật nhiều và thật hạnh phúc mẹ yêu nhé. Vì nụ cười của mẹ sẽ là niềm động viên lớn lao nhất đối với con..Cám ơn mẹ vì tất cả tình thương dành cho con.!!!Con dù lớn vẫn là con của mẹ. Đi hết đời lòng mẹ vẫn theo con".

Video: Hoa hậu Phạm Hương hát "If we hold on together"

[mecloud]VtBVa9vhW1[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news