Tin mới

Chân dung người vợ đại gia hơn tuổi của MC Thanh Bạch

Thứ sáu, 15/07/2016, 12:34 (GMT+7)

Bà Thúy Nga (vẫn được biết đến với tên gọi cô Thúy) là người hoàn toàn không xa lạ trong giới showbiz. Bà là chủ của chuỗi chương trình văn hóa, nghệ thuật khá nổi tiếng có thể “hóa phép” một người bình thường thành một ca sĩ nổi tiếng bằng một chương trình văn hóa nghệ thuật.

Bà Thúy Nga (vẫn được biết đến với tên gọi cô Thúy) là người hoàn toàn không xa lạ trong giới showbiz. Bà là chủ của chuỗi chương trình văn hóa, nghệ thuật khá nổi tiếng có thể “hóa phép” một người bình thường thành một ca sĩ nổi tiếng bằng một chương trình văn hóa nghệ thuật. 

[mecloud]DwNV2ynNHN[/mecloud]

MC Thanh Bạch sinh năm 1959, vốn nổi tiếng là người sống nghiêm túc, kín tiếng chuyện tình cảm. Dù sự nghiệp thăng tiến nhưng con đường tình duyên của MC Thanh Bạch không mấy suôn sẻ khi đã trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ với nghệ sĩ Xuân Hương. Mỗi khi nhắc đến con trai và vợ cũ, anh đều ân cần gọi họ là những người bạn. 

Mới đây, đám cưới của MC Thanh Bạch và bà chủ của trung tâm Thúy Nga diễn ra tại Long Thành, Đồng Nai thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, sau nhiều năm lẻ bóng, Thanh Bạch đã rất khôn ngoan khi chọn người đàn bà giàu có và quyền lực để tiến tới hôn nhân.

Tấm backdrop của cặp đôi được đặt ngay ngoài cổng.

Đám cưới của Thanh Bạch và Thúy Nga được diễn ra vào trưa qua 14/7.

Bà Thúy Nga (vẫn được biết đến với tên gọi cô Thúy) là người hoàn toàn không xa lạ trong giới showbiz. Bà là chủ của chuỗi chương trình văn hóa, nghệ thuật khá nổi tiếng có thể “hóa phép” một người bình thường thành một ca sĩ nổi tiếng bằng một chương trình văn hóa nghệ thuật. Rất nhiều nghệ sĩ muốn được tham gia vào chương trình nghệ thuật của bà Thúy Nga.

Trước khi làm đám cưới với MC Thanh Bạch, bà Thúy Nga từng là vợ của ông Tô Văn Lai. Năm 1976, bà Thúy Nga cùng ông Lai sang Pháp sinh sống bằng việc mở một cửa hàng băng đĩa nhỏ trong ngõ hẹp ở Paris rồi sau đó tự sản xuất các chương trình ca nhạc. Lúc đầu các chương trình Paris By Night được sản xuất và phát hành tại Paris, chỉ là các vỡ diễn tuồng, cải lương, sau đó mới dần phát triển thành những chương trình ca nhạc kịch múa tổng hợp như hiện bây giờ.

Loạt chương trình ca nhạc Paris by Night đã đưa bà đến với sự thành công rực rỡ trong sự nghiệp. Thỉnh thoảng bà Thúy có về Việt Nam tham gia các hoạt động, bà có mặt tại sinh nhật của Hoa hậu Thu Hoài vào tháng 11 năm 2014.

 

Thanh Bạch và Thúy Nga xuất hiện trong một sự kiện.

Năm 2015, bà Thúy Nga xuất hiện thân mật cùng MC Thanh Bạch trong một sự kiện, sau đó cặp đôi xuất hiện khá nhiều tin đồn đã làm đám cưới và có con chung, tuy nhiên bà Thúy Nga chia sẻ: "Đám cưới của tôi và Thanh Bạch là đám cưới nghệ thuật, đám cưới liên tục, cưới hoài. Còn con chung là con của mọi người. Tất cả đều là con chung chứ con riêng hai đứa thì là chuyện thuộc về tương lai, chưa biết được".

Được biết, đám cưới được tổ chức vào trưa hôm qua 14/7 là lần thứ 8 được cặp đôi tổ chức. Đám cưới mang tính chất nghệ thuật với mục đích gây quỹ lấy tiền mừng cưới giúp người nghèo, những người cần giúp đỡ.

Nghi thức cưới hỏi được tổ chức với sự long trọng với đầy đủ những lễ nghi, thủ tục cần có cùng với sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám trong showvbiz Việt.

Chiếc bánh mừng đám cưới lần thứ 8 của Thanh Bạch và Thúy Nga.

 
Đám cưới được tổ chức theo phong cách miệt vườn rất Việt Nam, cặp đôi dùng thuyền hoa để rước dâu, sau đó di chuyển bằng xích lô đến thảm đỏ để chụp ảnh
Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news