Tin mới

Chân dung những hoa hậu có học vấn đình đám nhất thế giới trong năm 2018

Thứ sáu, 01/02/2019, 11:01 (GMT+7)

Trong năm 2018, xuất hiện không ít các hoa hậu là tấm gương cho các thế hệ trẻ, những hoa hậu này được ngưỡng mộ không phải vì đẹp mà còn vì học vấn.

Trong năm 2018, xuất hiện không ít các hoa hậu là tấm gương cho các thế hệ trẻ, những hoa hậu này được ngưỡng mộ không phải vì đẹp mà còn vì học vấn.

Ngoài việc sở hữu nhan sắc mê đắm lòng người, nhiều người đẹp, hoa hậu còn gây ấn tượng với học vấn cao, thành tích dài dằng dặc. 

1. Hoa hậu Siêu quốc gia 2018: Học ngành Công nghệ Y khoa

Valeria Vazquez Latorre là hoa hậu  2018 Siêu quốc gia 2018. Ảnh: Internet

Tân Hoa hậu của cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 là người đẹp đến từ Puerto Rico - Valeria Vazquez Latorre. Cô gái này vừa tròn 24 tuổi, chiều cao nổi bật 1m79.

Cô có thành tích đáng ngưỡng mộ khi đang theo học tại ngành Công nghệ Y khoa tại Đại học Puerto Rico. Đây là một trong những ngành học thuộc top khó nhất thế giới, được chia thành Xét nghiệm Y sinh (Biomedical Diagnostics) và Kỹ thuật Y sinh (Biomedical Engineering).

2. Hoa hậu Hoàn Vũ 2018: Thạch sĩ ngành nhạc lý

Catriona Elisa Magnayon Gray là hoa hậu hoàn vũ 2018. Ảnh: Internet

Hoa hậu hoàn vũ 2018 Catriona Elisa Magnayon Gray (SN 1994) là con lai Philippines và Úc, là MC chương trình truyền hình, người mẫu kiêm Hoa hậu Hoàn Vũ Philippines 2018 và Hoa hậu Thế giới Philippines 2016. Cô đại diện cho Philippines tại Hoa hậu Thế giới 2016 và lọt vào Top 5. Năm qua cô đã chính thức đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Cô là Thạc sĩ ngành nhạc lý của một học viện âm nhạc vô cùng nổi tiếng trên thế giới - Học viện âm nhạc Berklee (Boston, Mỹ). Học viện âm nhạc Berklee là 1 trong 4 học viện âm nhạc "đỉnh" nhất thế giới bên cạnh trường nghệ thuật Julliard (New York), Học viện âm nhạc Hoàng gia Anh và Học viện Âm nhạc Paris.

Đây là trường có nhiều chuyên ngành nổi tiếng thế giới ở các lĩnh vực như sáng tác, nhạc phim, sáng tác nhạc Jazz, đào tạo thanh nhạc, sản xuất & kỹ thuật âm nhạc, âm nhạc tổng hợp, liệu pháp âm nhạc và biểu diễn... Khoảng 120 cựu sinh viên của trường đã mang về 283 giải Grammy - giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực âm nhạc của Mỹ và trên toàn thế giới, đưa trường Berklee trở thành thương hiệu nổi tiếng trong giới âm nhạc đương đại.

3. Hoa hậu thế giới 2019: Sở hữu 2 bằng đại học, là cựu giáo viên

Vanessa Ponce là Hoa hậu thế giới năm 2018. Ảnh: Internet

Vanessa Ponce (Mexico) là Hoa hậu thế giới năm 2018. Cô được biết đến với thành tích Top 5 Hoa hậu Nhân ái, Top 3 Hoa hậu Truyền thông, Top 32 Model và giành chiến thắng nhóm 9 trong "Thử thách đối đầu". Vanessa là cử nhân ngành Thương mại Quốc tế của Đại học Guanajuato, Mexico và có thêm 1 bằng tốt nghiệp về nhân quyền.

Vanessa đã từng làm việc tại trường Nenemi với vai trò giảng dạy văn hóa cho trẻ em từ các bộ lạc bản địa. Đại học Guanajuato của Mexico là một trong những trường nằm trong top 10 trường đại học đẹp nhất khu vực Mỹ Latin.

4. Hoa hậu Liên lục địa 2018: Học ngành Quản trị kinh doanh

Karen Gallman là hoa hậu Liên lục địa 2018.

Karen Gallman (26 tuổi, Philippines) là hoa hậu Liên Lục địa năm 2018.Ngoài nhan sắc tựa nữ thần, cô còn sở hữu tài năng giỏi giang khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tốt nghiệp Đại học Queensland, Úc chuyên ngành Quản trị kinh doanh và hiện đang làm việc tại London, Anh với vai trò là một nhà phân tích hoạt động kinh doanh. Gallman rất đam mê đi du lịch, đã đi qua hơn 30 quốc gia trên khắp thế giới.

Cô thông thạo 3 thứ tiếng là tiếng Bisaya, tiếng Tagalog và tiếng Anh. Cô rất quan tâm đến tình hình giáo dục, là người tham gia chiến dịch vận động Cải thiện giáo dục bắt buộc tại các vùng nông thôn của Philippines.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news