Tin mới

Chân dung những người yêu đại gia của Ngọc Trinh, người thứ 5 có thể sẽ cưới

Thứ hai, 05/11/2018, 09:14 (GMT+7)

Ở tuổi cập kề 30, Ngọc Trinh thừa nhận trải qua 5 cuộc tình và đa phần đều là những người đàn ông lớn tuổi, giàu có.

Ở tuổi cập kề 30, Ngọc Trinh thừa nhận trải qua 5 cuộc tình và đa phần đều là những người đàn ông lớn tuổi, giàu có.

Mối tình đầu ghen tuông, bực bội

Nhắc đến , ngoài danh xưng "nữ hoàng nội y", mọi người còn nhớ đến mối quan hệ của cô với những đại gia khét tiếng. Đó là những người đã mang lại cho Ngọc Trinh cuộc sống sung túc, mang cô đến với vinh quang như hiện tại.

Trong một vlog gần đây Ngọc Trinh làm với Khắc Tiệp, hai người đã hé lộ tổng số người yêu của Ngọc Trinh, tính đến thời điểm hiện tại là 5.

Ngọc Trinh từng kể, cô biết yêu từ năm 17 tuổi. Bạn trai là người Việt Nam và rất hay ghen tuông trong khi tính cách cô thì hiền lành, không lăng nhăng, ít đi chơi, không thích xã giao.

Đó chính là lý do khiến cô cảm thấy rất bực bội khi yêu anh chàng này. Và mối tình đầu của Ngọc Trinh không kéo dài được bao lâu và chẳng để lại quá nhiều kỉ niệm sâu nặng.

Chân dung những người yêu đại gia của Ngọc Trinh, người thứ 5 có thể sẽ cưới - Ảnh 1.

Ngọc Trinh bắt đầu biết yêu từ năm 17 tuổi

Mối tình sôi động với Khắc Tiệp

Với Ngọc Trinh, Khắc Tiệp không chỉ là một "ông bầu" tận tâm tận lực - người đã dìu dắt và cô đến với nghề mẫu mà còn từng là người yêu cũ của nhau.

Theo lời kể, Khắc Tiệp gặp Ngọc Trinh tại một quán bi-a, nơi cô đang làm nhân viên tại đó. Ngay lần đầu tiên gặp gỡ, Khắc Tiệp đã cảm thấy bị thu hút bởi thân hình nuột nà và những đường cong nóng bỏng trên cơ thể Ngọc Trinh.

Đó là lý do khiến Khắc Tiệp tìm cách thuyết phục Ngọc Trinh về làm cho công ty của mình. Anh đã chủ động tiếp xúc và gửi lời đề nghị với anh trai của Ngọc Trinh (khi đó cũng đang làm ở quán bi-a). Sau một vào lần ngỏ lời thì được chấp thuận.

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đến bên nhau, vừa yêu nhau, vừa hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc.

Tuy nhiên, theo lời kể của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp thì mối quan hệ đặc biệt đó chỉ kéo dài khoảng 1 năm.

Khắc Tiệp nói: "Trước đây tôi yêu Trinh gần 1 năm, sau đó thôi vì có thể khi đó tôi có nhiều cô gái vây quanh chăng? Thời điểm này, chúng tôi luôn quấn quýt bên nhau, nhưng tình yêu thì không hẳn".

Còn Ngọc Trinh thì chia sẻ: "Đúng là tôi và anh Tiệp có thời gian yêu nhau nhưng đã chia tay lâu rồi. Có một khoảng thời gian tôi ngưng không hoạt động trong làng showbiz.

Khi trở lại, tôi vẫn tin tưởng Tiệp trong công việc và gắn bó cho tới bây giờ. Tôi sẽ không bao giờ rời Tiệp".

Bên cạnh đó, có không ít ý kiến cho rằng mối quan hệ này thực chất chỉ là chiêu trò để gây chú ý và thu hút truyền thông.

Chân dung những người yêu đại gia của Ngọc Trinh, người thứ 5 có thể sẽ cưới - Ảnh 2.

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp và nụ hôn gây tranh cãi

Mối quan hệ hơn 7 năm với vị đại gia giấu mặt

Đây có lẽ là cuộc tình sâu nặng nhất của Ngọc Trinh cho đến thởi điểm hiện tại. Cuộc tình của hai người được Ngọc Trinh kể rất nhiều trên báo chí với rất nhiều lời trân trọng, biết ơn.

Theo lời Ngọc Trinh, người bạn trai này đã mang đến cho cô tất cả những điều cô muốn về mặt vật chất. Anh mua nhà, mua xe, chăm lo cho cuộc sống của cô và cả gia đình.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh chưa bao giờ công khai hình ảnh về người đàn ông đặc biệt. Thậm chí, khi ra chỗ công cộng, hai người cũng chưa bao giờ bày tỏ tình cảm, thậm chí muốn nắm tay cũng giấu kín dưới gầm bàn.

Sau 7 năm gắn bó, mối quan hệ của hai người kết thúc. Ngọc Trinh thừa nhận rằng mình từng là người thứ 3 và cô đã làm bộ phim "Vòng eo 56" kể về tình yêu của hai người.

Chân dung những người yêu đại gia của Ngọc Trinh, người thứ 5 có thể sẽ cưới - Ảnh 3.

Những hình ảnh hiếm hoi của Ngọc Trinh và bạn trai 7 năm

Cuộc tình chớp nhoáng với tỷ phú Hoàng Kiều

Nếu 8 năm yêu vị đại gia bí ẩn, Ngọc Trinh chưa bao giờ công khai hình ảnh thì với Tỷ phú Hoàng Kiều lại hoàn toàn ngược lại.

Dù cuộc tình chỉ kéo dài khoảng 2 tháng nhưng hình ảnh về cặp đôi tràn ngập trên mạng xã hội. Những lời yêu thương công khai được thể hiện thoả mái ở chỗ đông người.

Thậm chí, hai người đã lên kế hoạch về một đám cưới. Cháu của Hoàng Kiều đã chính thức gọi Ngọc Trinh là "bà nội".

Dù vậy, ngay giữa thời điểm tình cảm được dư luận đặc biệt chú ý thì vị tỷ phú lớn tuổi bất ngờ tuyên bố cắt đứt quan hệ với Ngọc Trinh.

Cho tới tận gần đây trong cuộc phỏng vấn với một kênh truyền hình hải ngoại, Hoàng Kiều mới thừa nhận rằng lý do dẫn đến quyết định nhanh chóng và dứt khoát đó là do Ngọc Trinh "bắt cá hai tay", trong thời điểm yêu Hoàng Kiều vẫn có mối quan hệ với một người đàn ông khác.

Chân dung những người yêu đại gia của Ngọc Trinh, người thứ 5 có thể sẽ cưới - Ảnh 4.
 

Mối tình hiện tại với nguời đàn ông lãng mạn, đối xử với Ngọc Trinh như công chúa

Sau cuộc tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh công khai có tình cảm với một vị đại gia lớn tuổi khác.

Tuy nhiên, rút kinh nghiệm trước đó, Ngọc Trinh có ý định tiếp tục "giữ bí mật" cho đến phút cuối cùng.

"Nữ hoàng nội y" chỉ tiết lộ, chữ cái đầu tiên trong tên của người đàn ông này là "L". Đồng thời cô cho biết đây là người vô cùng lãng mạn, luôn đối xử với cô như một nàng công chúa. Rất có thể họ sẽ đi đến hôn nhân trong thời gian sớm nhất. 

Tuy nhiên về đám cưới, Ngọc Trinh có chút do dự vì bạn trai cô đã lớn tuổi nên không còn thích những việc như vậy.

Khoảng thời gian này, trên mạng xã hội, Ngọc Trinh khá vô tư bày tỏ tình cảm của mình với bạn trai và thể hiện một cuộc sống vô cùng hạnh phúc, tràn ngập "màu hồng".

Căn phòng ngủ ngập tràn màu hồng bạn trai dành tặng Ngọc Trinh ngày sinh nhật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news