Tin mới

Chân dung "sao mạng" U40 Đài Loan trẻ như nữ sinh

Thứ sáu, 23/06/2017, 09:02 (GMT+7)

Nếu không biết, có thể bạn sẽ đoán cô gái trẻ trung này là một nữ sinh nhưng điều ít ai ngờ rằng cô ấy đã bước sang tuổi 42.

Nếu không biết, có thể bạn sẽ đoán cô gái trẻ trung này là một nữ sinh nhưng điều ít ai ngờ rằng cô ấy đã bước sang tuổi 42. 

Lure Hsu (42 tuổi) được biết đến là ngôi sao mạng nổi tiếng tại Đài Loan với vẻ ngoài trẻ trung đáng ngưỡng mộ so với độ tuổi của mình. 

Hsu được đông đảo dân mạng biết đến với vẻ ngoài trẻ trung.

Hiện Hsu là nhà thiết kế nội thất và được đông đảo công chúng biết đến sau một lần tham gia chương trình giải trí với em gái, nữ diễn viên Sharon Hsu vào năm 2015.

Hsu khiến khá nhiều người bất ngờ về độ tuổi thật của cô.

Trước đó, vào tháng 8/2015, Sharon đã đăng một bài viết để chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 của Lure lên Facebook. Những người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng bất ngờ khi phát hiện tuổi thật của chị gái nữ diễn viên họ Hsu.

Bí quyết giữ gìn sự trẻ trung của cô là uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh.

Cô đã nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội và tài khoản của cô đã có đến 230.000 người theo dõi, trong khi trên Facebook là 341.000 người.

Chia sẻ trên tạp chí Friday của Đài Loan, Lure đã tiết lộ bí quyết giúp cô trông trẻ trung chính là uống nước và ăn rau xanh.

Cụ thể, cô cho biết, hàng ngày cô uống khá nhiều nước và cố gắng tránh xa các đồ uống có đường. Ngoài nước lọc, cô còn dùng một cốc cafe đen vào mỗi buổi sáng. 

Cô cho biết mình cực thích ăn rau xanh trong đó có rau cải thìa, cô luôn ăn nhạt và tránh xa những loại nước sốt có vị cay. 

Hsu cũng khuyên các chị em nên dưỡng ẩm da hàng ngày vì theo cô "khi da của bạn được cung cấp đủ nước, bạn sẽ không cần lo lắng về lão hóa và các nếp nhăn". 

Ngoài ra, cô cũng bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày gồm những viên vitamin C và collagen để giúp duy trì làn ra căng tràn sức sống.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news