Tin mới

Chán nản vì thất tình, cô gái lên Facebook quay video trực tiếp cảnh nhảy xuống sông tự tử

Thứ tư, 03/01/2018, 21:57 (GMT+7)

Người tài xế quay đoạn livestream không ngờ cô gái leo ra khỏi lan can cầu rồi nhảy xuống sông và chìm nghỉm.

Người tài xế quay đoạn livestream không ngờ cô gái leo ra khỏi lan can cầu rồi nhảy xuống sông và chìm nghỉm.

Theo Asiaone, một cô gái 18 tuổi đã nhảy xuống sông Chaophray từ trên cầu Rama 8 (Bangkok, Thái Lan), khi đang livestream trên Facebook

Nguyên nhân khiến cô gái có hành động dại dột này là vì cãi nhau với bạn trai. Cho đến nay, người ta vẫn chưa xác định được cô gái đã tử vong hay còn sống. Tới 16h ngày 2/1, cảnh sát Bangkok cho hay họ chưa tìm được thi thể của cô gái này.

Cô gái trong đoạn livstream được phát lúc 2h sáng trên Facebook là Nitaya. Được biết, người quay đoạn livestream là một nam giới đã được cô gái này trả tiền.

Chán nản vì thất tình, cô gái lên Facebook quay video trực tiếp cảnh nhảy xuống sông tự tử - Ảnh 1.

Cảnh cô gái nhảy xuống sông để tự tử vì tình khiến nhiều người sốc. (Ảnh: Asiaone)

Theo đoạn clip phát trên Facebook, sau khi Nitaya hát một đoạn bài hát về tình yêu tan vỡ, cô leo lên lan can cầu và đứng ngoài mép thành cầu rồi nhảy xuống sông Chao Phraya. Người đàn ông quay livestram hét lên, sau đó tắt đoạn phát trực tiếp.

Một đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh lắp đặt gần đó cũng cho thấy cô gái tự nhảy xuống sông. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát tuần tra đã tìm thấy ở hiện trường một chai rượu, điện thoại, chứng minh thư.

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát cho hay, Nitaya đã gọi tài xế taxi Pataradanai Noomsrinart để đưa cô lên cầu trong trạng thái tinh thần không ổn định, cô gái khóc rất nhiều. Sau đó, Nitaya đã trả thêm 500 bath (gần 350 nghìn đồng) để tài xế này ở lại và quay clip cho cô.

Tài xế taxi nói với cảnh sát Nitaya có vẻ rất buồn về chuyện tình yêu, nhưng không nói gì về việc tự tử. Người đàn ông này nhìn thấy cô gái trẻ rơi xuống sông và cố vùng vẫy trước khi chìm hẳn.

Sau khi được cảnh sát liên lạc báo tin về sự việc, bác của nạn nhân cho hay cô gái đã bỏ đi khỏi nhà ở tỉnh Ranong cách đây 2 năm và gia đình không biết nơi ở hiện tại của Nitaya. Gia đình của Nitaya chỉ biết bạn trai của cô đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

(Nguồn: asiaone)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news