Tin mới

Chân Tử Đan lên tiếng phủ nhận vô trách nhiệm với con trai đầu

Thứ ba, 26/01/2016, 16:27 (GMT+7)

Nam tài tử Chân Tử Đan có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Uông Thi Thi, nhưng ít ai ngờ được trước đó anh bị tố cáo vô trách nhiệm và bội bạc với người vợ cũ và con trai

Nam tài tử Chân Tử Đan có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Uông Thi Thi, nhưng ít ai ngờ được trước đó anh bị tố cáo vô trách nhiệm và bội bạc với người vợ cũ và con trai.

Trong làng giải trí, Chân Tử Đan luôn nổi tiếng là một nghệ sĩ tài năng, một ngôi sao sáng và là một người cha tuyệt vời.

Chân Tử Đan có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Uông Thi Thi.

Chân Tử Đan có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với cựu hoa hậu Uông Thi Thi, cuộc sống hôn nhân của anh luôn được nhiều người ngưỡng mộ và là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Chân Tử Đan có tiếng là nghệ sĩ nể vợ và yêu chiều hai con. . Song, ít ai biết rằng, Chân Tử Đan là một người cha không tốt với người vợ cũ và cậu con trai riêng.

Năm 1993, nam diễn viên yêu và kết hôn với Lương Tịnh Từ, đám cưới cử cặp đôi diễn ra lặng lẽ và kín đáo. Tuy nhiên chỉ một năm sau đó, cuộc hôn nhân đã đi đến đổ vỡ. Cặp đôi chia tay. Thời điểm này, Lương Tịnh Từ đã mang bầu bé trai - Chân Văn Trác. Đáng tiếc, từ khi con chào đời đến giờ, Tử Đan chưa một lần quan tâm chăm sóc.

 

Năm 2013, Chân Văn Trác bị tràn khí màng phổi khó thở phải phẫu thuật khẩn cấp. Lương Tịnh Từ từng khóc lóc gọi điện van cầu Chân Tử Đan gặp con. Nhưng tài tử lấy cớ bận việc thoái thác. “Anh ta quá tuyệt tình, tôi không còn lời nào để nói. Từ giờ trở đi, tôi không muốn nói về con người đó” - Lương Tịnh Từ khóc khi nhớ lại chuyện xưa.

Sau sự việc này, có nhiều ý kiến trái chiều đối với tài tử. Chân Tử Đan cũng đã lên tiếng về những cáo buộc vô trách nhiệm với con trai: “Mỗi tháng, tôi đều gửi cho con trai 40.000 NDT. Số tiền này đủ để hai mẹ con sống dư dả và cả chi phí người giúp việc. Nhà cũ của hai vợ chồng khi xưa cũng đưa cả cho cô ấy. Có những điều không nói ra không có nghĩa tôi vô tâm, chỉ là công việc quá bận rộn”.

 

Uông Thi Thi cũng lên tiếng bênh vực chồng: "Anh ấy rất quan tâm đến con trai đầu. Hai cha con họ vẫn liên lạc với nhau. Tôi khẳng định rằng, là bậc cha mẹ không ai có thể lơ là con của mình".

Ảnh: QQ

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news