Tin mới

Chẳng cần ánh hào quang showbiz, những thú vui bình dị này mới là điều khiến Tăng Thanh Hà hạnh phúc

Thứ bảy, 08/09/2018, 09:54 (GMT+7)

Tất bật trong công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, Hà Tăng vẫn có những thú vui nhỏ bé khiến nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ.

Tất bật trong công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, Hà Tăng vẫn có những thú vui nhỏ bé khiến nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà "nàng ngọc nữ của màn ảnh Việt" - người được công chúng biết đến và mến mộ qua nhiều vai diễn thành công nhưng cô lại sẵn sàng lùi về sau sự hào nhoáng của showbiz để dành thời gian bên tổ ấm nhỏ bình yên của mình.

Nổi tiếng là một người khá kín tiếng, không chia sẻ về quá nhiều về gia đình trên mặt báo.

Thi thoảng cô chỉ đăng một vài tấm hình trên mạng xã hội, nhưng tất cả mọi thứ, đơn giản chỉ từ những bông hoa, những chậu cây hay đến những khoảnh khắc đặc biệt bên bạn bè, người thân đều có một sức hút khó tả với công chúng.

Chẳng cần ánh hào quang showbiz, những thú vui bình dị này mới là điều khiến Tăng Thanh Hà hạnh phúc - Ảnh 1.

Rời xa ánh hào quang của showbiz, Tăng Thanh Hà chọn cuộc sống bình yên bên gia đình với những thú vui giản dị.

Cô không khoe khoang về cuộc sống giàu sang trong căn biệt thự triệu đô, không xuất hiện hào nhoáng với những bộ đồ hàng hiệu, túi xách đắt tiền, những gì Hà Tăng chia sẻ đơn giản chỉ là những thú vui bình dị, mộc mạc đến khó tin.

Với niềm đam mê ăn uống, Hà Tăng hiện đang kinh doanh chuỗi nhà hàng tại TP HCM. Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng cô vẫn dành thời gian vào bếp tự tay chuẩn bị đồ ăn cho chồng con.

Chẳng vì thế mà ông xã Louis Nguyễn còn đặc biệt đăng tải hình ảnh những món ăn vợ chuẩn bị với lời cảm ơn ngọt ngào.

Chẳng cần ánh hào quang showbiz, những thú vui bình dị này mới là điều khiến Tăng Thanh Hà hạnh phúc - Ảnh 2.

Những món ăn Hy Lạp Tăng Thanh Hà chuẩn bị cho ông xã.

Tăng Thanh Hà cũng thường tự mày mò, tìm kiếm các công thức nấu ăn. Cô từng "khoe" thành quả sữa hạt tự nấu cho con cũng như những món bánh, món ăn đặc biệt người đẹp chuẩn bị cho gia đình, bạn bè.

Mới đây, Hà Tăng cũng khiến chị chồng cảm động khi tận tình vào bếp chuẩn bị đồ ăn mang vào viện thăm chị chồng mới đẻ và cô cũng chính là người thiết đãi bữa tiệc hải sản với bạn bè trong đoàn phim "Bỗng dưng muốn khóc" nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt bộ phim.

Chẳng cần ánh hào quang showbiz, những thú vui bình dị này mới là điều khiến Tăng Thanh Hà hạnh phúc - Ảnh 3.

Hà Tăng thích thú chia sẻ những món ăn cô tự nấu trên mạng xã hội.

Chẳng cần ánh hào quang showbiz, những thú vui bình dị này mới là điều khiến Tăng Thanh Hà hạnh phúc - Ảnh 4.

Cô cũng không ngại ngần tự tay chuẩn bị một bữa tiệc thịnh soạn tiếp đãi bạn bè thân thiết.

Chẳng cần ánh hào quang showbiz, những thú vui bình dị này mới là điều khiến Tăng Thanh Hà hạnh phúc - Ảnh 5.

Chị chồng Hà Tăng vô cùng cảm động trước những món ăn được cô 'tẩm bổ' cho người chị mới sinh.

Ngoài sở thích nấu ăn, nữ diễn viên xinh đẹp còn sở hữu một thú vui tao nhã đó là trồng hoa. Những bông hoa hồng với đủ sắc màu từ trắng, vàng đến hồng được cô chia sẻ trên mạng xã hội với tình yêu và sự háo hức.

Người ta thường nói hoa hồng là một loài hoa rất khó trồng, vậy mà nhìn Hà Tăng vẫn hàng ngày dành thời gian chăm sóc, tưới tắm, thu hoạch từng bông hoa với sự tỉ mỉ mới biết cô yêu và trân trọng chúng thế nào.

Chẳng cần ánh hào quang showbiz, những thú vui bình dị này mới là điều khiến Tăng Thanh Hà hạnh phúc - Ảnh 6.
 
Chẳng cần ánh hào quang showbiz, những thú vui bình dị này mới là điều khiến Tăng Thanh Hà hạnh phúc - Ảnh 7.

Vườn hồng với đủ sắc màu được Tăng Thanh Hà chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, Tăng Thanh Hà lại khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi chia sẻ vườn rau sạch của gia đình. Từng chậu cây, rau xanh được cô bày trí một cách đẹp mắt trong khoảng sân lát gỗ của căn biệt thự triệu đô.

Hiếm có người phụ nữ nào bận rộn trong công việc và gia đình mà vẫn thư thái dành thời gian bên những thú vui bình dị được như Tăng Thanh Hà.

Chẳng cần ánh hào quang showbiz, những thú vui bình dị này mới là điều khiến Tăng Thanh Hà hạnh phúc - Ảnh 8.
 
Chẳng cần ánh hào quang showbiz, những thú vui bình dị này mới là điều khiến Tăng Thanh Hà hạnh phúc - Ảnh 9.
 

Hà Tăng từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn dù bận công việc, phải họp hành đi lại liên tục nhưng cô luôn tranh thủ chạy về nhà chơi với con, tắm cho con,... đó là những điều khiến cho cuộc sống của cô vui vẻ, hạnh phúc và chưa bao giờ nhàm chán.

Thế nhưng đôi lúc, những chệch nhịp nho nhỏ rất đỗi bình thường như một buổi sáng ngồi cafe một mình, bình thản ngắm thành phố trôi qua nhẹ nhàng lại khiến Hà Tăng vui đến lạ.

Chính thế, có những niềm vui nhỏ bé khiến cuộc sống đời thường của nữ diễn viên luôn ngập tràn màu sắc, đơn giản như tự tay bày trí căn nhà của mình hay chơi với thú cưng trong khoảng sân bình yên.

Chẳng cần ánh hào quang showbiz, những thú vui bình dị này mới là điều khiến Tăng Thanh Hà hạnh phúc - Ảnh 10.

Hà Tăng cưng nựng, vuốt ve 2 chú chó cưng.

Nhiều người có thể nghĩ rằng cuộc sống của Tăng Thanh Hà thật dễ dàng, nhàn nhã, làm dâu một gia đình "tài phiệt", làm chủ một chuỗi nhà hàng, cuộc sống của cô luôn sung túc và đầy đủ nên có thể thoải mái dành thời gian làm những việc mình thích.

Nhưng để có được ngày hôm nay, Hà Tăng đã phải lựa chọn và hy sinh nhiều thứ. Lên xe hoa vào lúc sự nghiệp đang ở thời kì "đỉnh cao", bỏ lại khoảng thời gian huy hoàng với sự săn đón của hàng nghìn người, cô lặng lẽ lùi về sau để ở bên chăm sóc ông xã cùng 2 con nhỏ.

Để có thể dành niềm vui bên những việc nhỏ bé, cô luôn hoàn thành chu toàn công việc kinh doanh cũng như những tất bật trong cuộc sống gia đình.

Trong suốt 9 năm xây dựng tổ ấm cùng Louis Nguyễn, chưa bao giờ cuộc sống của cô xảy ra lục đục, những khoảng khắc ấm áp bên chồng vẫn thường xuyên được Hà Tăng chia sẻ.

Dù không viết những lời yêu thương mùi mẫn nhưng chỉ cần nhìn những chia sẻ mộc mạc của cô cũng đủ hiểu Hà Tăng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại đến nhường nào.

Chẳng cần ánh hào quang showbiz, những thú vui bình dị này mới là điều khiến Tăng Thanh Hà hạnh phúc - Ảnh 11.

Hà Tăng luôn cùng ông xã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường.

Cuộc sống của một người phụ nữ nổi tiếng chẳng phải là những hào quang lấp lánh, sự xinh đẹp được nhiều người săn đón. Với Tăng Thanh Hà, hạnh phúc đôi khi chỉ là những khoảng khắc ấm áp bên trồng con, những thú vui bình dị, tao nhã hiếm thấy căn biệt thự nhiều người mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Louis Nguyễn