Tin mới

Chàng tây ví khu cách ly 'như đi nghỉ dưỡng' sắp lấy vợ Việt

Thứ tư, 18/03/2020, 20:10 (GMT+7)

Sau khi gây "bão" mạng với những dòng nhật ký khen ngợi khu cách ly của Việt Nam, Gavin còn được dân mạng phát hiện đang yêu bạn gái Việt Nam.

Gavin Wheeldon là du khách Anh mới đây đã gây chú ý với những trang nhật ký cách ly anh viết ở doanh trại quân đội Sơn Tây, Hà Nội. Bài viết của Gavin đã được xuất bản trên tờ South East Asia Globe, tờ báo chuyên viết về Đông Nam Á, có trụ sở ở Phnom Penh, Campuchia.

Gavin trong khu cách ly tại Sơn Tây

Trong bài viết của mình, Gavin đã dùng nhiều mỹ từ để nói về khu cách ly tại Việt Nam. Anh được chăm sóc tận tình, chu đáo, anh bày tỏ sự ấn tượng với khu cách ly ở Sơn Tây như "một bức tranh yên bình".

Những tưởng Gavin đến đây là vì một chuyến du lịch nhưng hóa ra, ít ai biết lý do đằng sau chuyến đi của anh tới Việt Nam là để chuẩn bị cho một chương mới của cuộc đời. Đó là lấy vợ.

"Chuyến đi này của tôi là để gặp vợ sắp cưới. Cô ấy là người Việt Nam, tên Hương. Cô ấy vừa gửi cho tôi một món quà để chắc chắn rằng mọi thứ đều ổn với tôi. Cô ấy rất buồn vì không thể gặp tôi sau chuyến bay.

Chúng tôi thường gọi nhau là "Honey" (tiếng lóng chỉ cách uyên ương gọi nhau, có nghĩa đen là "mật ong") nên để đáp lễ, tôi đã đặt mua một bình mật ong gửi đến vợ tương lai", Gavin tâm sự.

Được biết, nửa kia của Gavin là giáo viên hiện đang làm việc cho một trường quốc tế ở Việt Nam. Do tình hình dịch căng thẳng nên hiện tại trường học của Hương đang được nghỉ nhiều ngày.

Cặp đôi đến với nhau bằng sự cảm thông, chia sẻ và thấu hiểu cho hoàn cảnh của nhau. Gavin tâm sự  ở quê nhà, anh không có nhiều người thân vì lớn lên trong nhà tình thương. Hương cũng từng trải qua cuộc sống khó khăn như tanh nên cả hai rất đồng cảm với nhau.

Hương và Gavin

Nói về dự định sắp tới, Gavin cho biết hiện tại anh mới sắp xếp ổn thỏa công việc bán một số căn nhà để có thêm tài sản. Lần này trở lại Việt Nam là muốn được chăm sóc nhiều hơn cho bạn gái, giúp cả hai sớm ổn định cuộc sống lâu dài với nhau.

"Tôi muốn sau thời gian cách ly sẽ được ra ngoài làm việc. Mục tiêu của tôi là cống hiến cho cộng đồng các bạn bằng sức lao động lẫn sự tôn trọng tôi dành cho vùng đất này", Gavin chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news