Tin mới

'MC giàu nhất Việt Nam' điêu đứng vì dịch Covid-19, phải bán nước rửa tay online

Thứ hai, 16/03/2020, 16:20 (GMT+7)

Bị hủy nhiều show do dịch bệnh, Quyền Linh chuyển sang bán hàng online khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Trên trang cá nhân, MC Quyền Linh gây chú ý mời chào hàng online. Theo đó, nam MC hài hước mời khách hàng mua nước rửa tay, nước rửa chén, nước lau sàn, nước xả,… Kèm bài viết là hình ảnh MC Quyền Linh đang ngồi cạnh rất nhiều loại nước rửa chén, nước lau sàn,…

Quyền Linh chuyển hướng sang bán hàng online

Trong bức ảnh, MC của chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò” đội nón bảo hiểm, đeo khẩu trang với dáng vẻ bận rộn, đang sắp xếp hàng hóa. Bức hình lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của MC Quyền Linh cũng vào xin bán cùng như NSND Hồng Vân, MC Nguyên Khang,… Một số người hâm mộ gửi lời chúc đến công việc kinh doanh của nam ca sĩ.

Thời gian vừa qua, do dịch Covid-19, hàng loạt các show giải trí bị hủy, công việc kinh doanh của các nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Thậm chí, một số nghệ sĩ còn phải rao bán khách sạn do công việc kinh doanh bết bát.

Quyền Linh được biết đến với biệt danh “MC giàu nhất Việt Nam”. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, nam MC sở hữu khối tài sản kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy vậy, Quyền Linh vẫn giữ lối sống giản dị và thường xuyên tham gia công tác Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news