Tin mới

Chàng trai bất ngờ sống lại ngay trước khi hỏa táng

Thứ ba, 21/02/2017, 10:03 (GMT+7)

Một chàng trai 17 tuổi tại Ấn Độ đã khiến không ít người trong đám tang hoảng sợ khi bất ngờ tỉnh dậy ngay trước khi mọi người đang định hỏa táng.

Một chàng trai 17 tuổi tại Ấn Độ đã khiến không ít người trong đám tang hoảng sợ khi bất ngờ tỉnh dậy ngay trước khi mọi người đang định hỏa táng.

Câu chuyện hy hữu diễn ra tại ngôi làng, bang Kanataka - Ấn Độ được đăng tải trên Times of India.

Theo đó, Kumar Marewad bị chó hoang cắn vào khoảng 1 tháng trước và lên cơn sốt cao vào cuối tuần. Tuy nhiên, bệnh tình càng có chuyển biến xấu, Kumar Marewad đã được đưa vào một bệnh viện và phải dựa vào máy móc để sống sót.

Gia đình đã quyết định đưa Kumar Marewad sau khi các bác sĩ bảo rằng cơ hội sống sót của em ấy rất thấp.

Về đến nhà, gia đình phát hiện Kumar Marewad không động đậy hay hô hấp nên cho rằng anh đã chết. Họ nhanh chóng chuẩn bị cho đám tang và lên đường đến ngôi làng gần đó để làm nghi thức hỏa táng. toàn bộ quãng đường đưa tang chỉ 2km.

Tuy nhiên, trên đường đi, Kumar Marewad bất ngờ sống lại và động đậy tay chân, mở mắt rồi thở dốc. Cậu đã nhanh chóng được đưa lại bệnh viện nhưng vẫn trong tình trạng nguy kịch. 

Bác sĩ Mahesh Neelakhantannavar cho biết "Kumar hiện đang phải dùng máy thở. Chúng tôi nghi ngờ bệnh nhân bị viêm màng não mô cầu khuẩn, một loại nhiễm trùng do bị chó cắn gây ra".

Theo chia sẻ từ phía gia đình, cha mẹ của cậu cho biết Kumar đã bỏi học giữa chừng để đi làm phụ giúp gia đình, anh từng làm công nhân xây dựng."Anh trai nó lại là người khuyết tật. Chúng tôi cần được hỗ trợ để chữa bệnh cho thằng bé", cha mẹ của Kumar cho biết.

Hồng Hạnh (theo Times of India)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news