Tin mới

Chàng trai "bỏ bom" 4 cô gái ở nhà hàng sang trọng ngày 8/3

Thứ ba, 10/03/2015, 10:36 (GMT+7)

Chàng trai hẹn cô gái mình thích đi ăn ở một nhà hàng sang trọng. Cô gái đã gọi thêm 3 người bạn của mình đi cùng. Tuy nhiên, cuối giờ, chàng trai bỏ chạy khiến 4 cô gái phải ngậm ngùi trả tiền ra về.

Chàng trai hẹn cô gái mình thích đi ăn ở một nhà hàng sang trọng. Cô gái đã gọi thêm 3 người bạn của mình đi cùng. Tuy nhiên, cuối giờ, chàng trai bỏ chạy khiến 4 cô gái phải ngậm ngùi trả tiền ra về.


 

Mới đây trên fanpage dành cho giới trẻ có đăng tải một câu chuyện 4 cô gái đi ăn cùng một chàng trai ở nhà hàng sang trọng, nhưng cuối cùng bị chàng trai “bỏ bom” nên đành phải chia nhau trả tiền để ra về. Câu chuyện đã gây nên những luồng tranh luận trái chiều.

Theo như chia sẻ, được biết chàng trai trong câu chuyện đang hẹn hò với một cô gái, nhưng mấy lần đi ăn đi uống, anh toàn phải trả tiền để khao cả đội bạn của nàng.

Đến ngày 8/3, trong 1 buổi đi ăn tại phố Hào Nam, cô gái rủ thêm 3 người bạn đi cùng. 4 cô gái tưởng rằng có được buổi tối ăn uống no say... như những lần trước, ai ngờ chàng trai lợi dụng sơ hở, bỏ chạy về nhà, khiến 4 cô gái ngồi ngẩn ngơ mãi. Sau khi công an đến can thiệp, 4 cô gái mới chịu chia nhau trả tiền để được về.

Facebook, ngày 8/3, hẹn hò, bỏ bom, cư dân mạng, thanh niên của năm, Hào Nam

Chia sẻ trên một trang Facebook về chuyện một chàng trai "bỏ bom" 4 cô gái ở nhà hàng sang trọng ngày 8/3.

Câu chuyện sau khi đăng tải đã lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều dân mạng với gần 14000 lượt like, hàng trăm bình luận và lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, có hai luồng ý kiến trái chiều. Rất nhiều người đồng tình với hành động của chàng trai. Họ cho đây là một bài học đáng nhớ trong ngày 8/3 dành cho 4 cô gái kia. Thậm chí có người còn dành tặng anh chàng lời khen ngợi rằng “Thanh niên của năm”, “Thanh niên tỉnh táo”, “hành động đúng đắn”…

Đỗ Huy Bình thẳng thắn lên tiếng: “Em nói rõ quan điểm phụ nữ đòi quyền bình đẳng nhưng đi ăn, đi chơi lại không thích bình đẳng..... Các chị em càng bình đẳng anh em càng nể và họ không bao giờ để các chị em thiệt. Còn chị em nào chưa tiếp xúc đã thích ăn… thì chịu thế này là đáng...”.

Tâm Nguyễn Minh chia sẻ: “Là con gái nhưng mình ủng hộ anh này. Đi ăn, con trai thường trả tiền vì họ nghĩ mình phải ga-lăng. Nhưng họ cũng vất vả kiếm tiền chứ đâu phải đại gia. Không nên lợi dụng họ. Đang tán, dẫn một người đi đã thấy sợ, đằng này lại kéo thêm 3 người thì thật quá đáng”.

Cũng đồng tình với ý kiến của Tâm Nguyễn Minh, bạn Ha Phuong Bui nói: “Mình nghĩ là người phụ nữ đừng lên tham lam, nhất là vì miếng ăn, đàn ông người ta cũng là người phải lao động vất vả mới có tiền mà”.

Bên cạnh đó, cũng có những bình luận cho rằng chàng trai trong câu chuyện này dù sao cũng không nên làm như vậy, thậm chí có người còn cho rằng anh này là người “không tử tế”, “đàn bà”…

Bạn Thùy Linh chia sẻ: “Nói chung các em bị thế này cũng đáng thôi, nhưng đàn ông như thế này cũng phải xem lại, cảm thấy ghét thì sao không về từ đầu khỏi phải làm trò này. Biết đâu ngay lúc đầu anh ta bảo rủ cả bạn đi xong cố tình chơi trò này thì chẳng phải đàn bà quá sao?”.

Bạn Ty Ella nói: “Bởi vậy người ta nói đàn ông tốt với ga-lăng mất hết rồi, thí dụ mà không thích thì nói thẳng là em đi một mình thôi!! Có cần phải như vậy không?”.

D. Hoàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news