Tin mới

Chàng trai cưa đổ hot girl Tây Nguyên chỉ bằng một câu nói khiến ai cũng sốc

Thứ ba, 10/10/2017, 11:04 (GMT+7)

Xinh đẹp chẳng thua kém gì hot girl, Ái Thi - cô gái đến từ Buôn Mê Thuột gây sốt trong chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Xinh đẹp chẳng thua kém gì Hot girl, Ái Thi - cô gái đến từ Buôn Mê Thuột gây sốt trong chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò.

Tập 317 của chương trình ”Bạn muốn hẹn hò” thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả với sự xuất hiện của hot girl Tây Nguyên. Cô gái xinh đẹp này có tên Ái Thi, 22 tuổi, hiện là nhân viên soát vé trong một rạp chiếu phim tại tp. Buôn Mê Thuột.

Hot girl Tây Nguyên gây sốt trong chương trình Bạn muốn hẹn hò. 

"Một nửa" của Ái Thi trong "Bạn muốn hẹn hò" đã lộ diện. Anh chàng là Anh Khoa (26 tuổi, trưởng phòng kinh doanh bất động sản tại quận 9). Khoa cao 1m67, sở hữu làn da bánh mật khỏe khoắn, đặc biệt anh được MC Cát Tường đánh giá là "tuổi trẻ tài cao" vì mới sinh năm 1991 đã bước lên vị trí trưởng phòng của một công ty bất động sản, làm ăn với nhiều đối tác và chững chạc trong cách giao tiếp. 

Chàng trai sinh năm 1991 khá chín chắn và chững chạc.

Tiêu chuẩn của hai người cũng bắt đầu được đề cập rõ hơn. Ái Thi thích bạn trai tự lập, có chính kiến, không dựa dẫm gia đình, biết làm việc nhà phụ cô vì cô chỉ biết nấu ăn thôi. Khi nhắc đến điều này, Anh Khoa vội đáp trả: ”Em nấu, anh rửa chén, lau nhà cho em có được không? Nói chung em cứ nấu ăn ngon còn lại cứ để anh lo”. Ngoài ra, cô còn có 1 số tiêu chuẩn khác như: Không hô, không hói, không bụng bự, không hút thuốc”

Về phần mình, Anh Khoa muốn tìm bạn gái sinh năm 1991, 1993, 1995, vui vẻ hòa đồng, bạn khéo ăn khéo nói. Ngoại hình ưa nhìn, tự lập, sạch sẽ, gọn gàng thơm tho, tính cách vui vẻ, hòa đồng, giọng nói nhỏ nhẹ, dịu dàng, thích người biết hát hoặc đánh đàn để cuộc sống thêm thú vị… Đặc biệt, anh rất thích con gái gốc Bắc. Anh chàng còn nhấn mạnh, anh luôn kỹ càng trong việc chọn vợ, bởi “người phụ nữ quyết định hạnh phúc của thế hệ trước, niềm vui của thế hệ này và tương lai của thế hệ sau”.

Về việc yêu xa (Ái Thi đang ở Buôn Mê Thuột), anh chàng cho rằng điều đó không vấn đề. Anh sẵn sàng lên nơi cô ở 2-3 lần trong 1-2 tuần. Tuy nhiên, anh có một thói quen trong hẹn hò, đó là không gặp và nghe điện thoại của bạn gái vào ngày thứ 7 mỗi tuần, bởi đó là thời gian anh dành cho tennis.

 
Cặp đôi khá tâm đầu ý hợp khi nói chuyện cùng nhau.

Sự ga lăng của Anh Khoa khiến MC Cát Tường hài lòng. Anh Khoa khẳng định mình không bao giờ nói bậy để làm gương cho nhân viên và vợ tương lai. 

Có lẽ, Anh Khoa là người phù hợp với những tiêu chí mà Ái Thi đề ra, cho nên cô cũng không ngần ngại việc ”lấy chồng xa”, và tin rằng bố mẹ cũng sẽ tôn trọng quyết định này. Cuối cùng, cả hai quyết định nhấn nút hẹn hò. Trước khi kết thúc chương trình, Anh Khoa còn khiến Ái Thi cũng như các khán giả nữ ”đổ gục” bằng câu nói ”sến súa”: “Nếu em là một giọt nước mắt, anh sẽ không bao giờ khóc vì không muốn rời xa em”.

Câu nói: "Nếu em là một giọt nước mắt, anh sẽ không bao giờ khóc vì không muốn rời xa em" của Anh Khoa đã hạ gục trái tim người đẹp.

Cặp đôi trai tài - gái sắc đã bấm nút hẹn hò trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân.  

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news