Tin mới

Chàng trai cưu mang báo sư tử đi lạc vì tưởng là mèo

Thứ năm, 30/11/2017, 10:11 (GMT+7)

Câu chuyện hài hước về anh chàng có tên Jeff Bodean cưu mang một "chú mèo" đi lạc vào nhà mà không biết rằng đó chính xác là một con báo sư tử ở độ tuổi nhỡ nhỡ.

Câu chuyện hài hước về anh chàng có tên Jeff Bodean cưu mang một "chú mèo" đi lạc vào nhà mà không biết rằng đó chính xác là một con báo sư tử ở độ tuổi nhỡ nhỡ.

Mới đây, anh này đã đăng tải hình ảnh một "chú mèo" hoang đi lạc vào nhà mình trên diễn đàn có tên Secret Santa Rosa - cộng đồng cư dân ở Santa Rosa.

Gương mặt ngây thơ cùng biểu cảm ngơ ngác trong bồn tắm của báo sư tử khiến nhiều người thích thú. 

Anh cho biết, chú mèo hoang xinh xắn này được anh tìm thấy trước cửa căn hộ vào sáng sớm ngày 27/11, có vẻ đã đói ngấu nên anh đã cho "mèo nhỏ" ăn. "Mèo nhỏ" cảm kích, ngươi có lòng thì ta có dạ thôi, bèn ăn luôn ba hộp cá ngừ. Jeff tốt bụng thấy mèo nhỏ ướt mưa, bèn cho cậu chàng đi tắm luôn cho thơm tho sạch sẽ rồi cẩn thận chụp ảnh đăng lên mạng, hỏi thăm rằng "Có nhà ai để lạc một chú mèo tabby ở Đông Santa Rosa không thì qua nhà anh mà đón về!

 

Chàng trai này thực sự rất tử tế, có điều, "mèo nhỏ" mà anh nhận về thật ra lại không phải là mèo. Và cũng không hề nhỏ.

Tuy nhiên, "nhân vật" chú mèo mà anh đưa về nhà chính xác là một con báo sư tử (Puma) độ tuổi nhỡ nhỡ. Gương mặt ngây thơ cùng biểu cảm ngơ ngác trong bồn tắm của báo nọ khá dễ thương nhưng không thể tin được là anh Jeff lại nghĩ nó là một con mèo. Thậm chí nếu có là mèo thì cô sư tử này cũng không phải là giống Tabby. 

 
Cộng đồng mạng vùng Santa Rosa tỏ ra rất thích thú và nhanh chóng vào hùa, trêu đùa với Jeff. 

 

Jeff sau đó, không biết là đùa cợt thật hay ngại quá mà vào chữa ngượng đã nói rằng, anh ta thật ra cũng chỉ đùa mà thôi. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news