Tin mới

Truy tìm chàng trai đòi mua macbook, ducati... nhưng không nhận con

Thứ năm, 09/04/2015, 12:27 (GMT+7)

Tối qua (8/4), trên mạng xã hội đã lan truyền\ncâu chuyện của một nickname T.T về chuyện bạn trai đòi mua áo quần hàng hiệu,\niPhone, Macbook, thậm chí là xe Ducati 1 tỷ 2… nhưng lại chối bỏ con của mình.

Tối qua (8/4), trên mạng xã hội đã lan truyền câu chuyện của một nickname T.T về chuyện bạn trai đòi mua áo quần hàng hiệu,  xe Ducati tiền tỷ...

Câu chuyện tình yêu giữa N.Đ.T và bạn gái đang diễn ra tốt đẹp ở một góc độ nào đó đã đi sang chiều hướng khác khi T.T (người được xem là bạn gái của Đ.T) mang bầu và không mua nổi chiếc xe Ducati định giá lên tới 1 tỷ 200 triệu.

Tiếc rằng, Đ.T lại chưa nghĩ tới chuyện cưới hỏi ngay khi đó, anh muốn có được một cuộc sống hưởng thụ thực sự trước và sau hôn nhân cùng bạn gái.

Bên cạnh đó, vì "nghĩ cho bạn gái", không muốn cô và gia đình 2 bên phải chịu khổ, anh chàng đã quyết định... muốn cô gái từ bỏ giọt máu của mình. Và theo như lời kể của cô gái được cho là "nạn nhân" của câu chuyện, anh chàng này còn thuê người đánh cô, quyết không nhận con.

Cho đến nay, giọt máu của 2 người cũng đã được 7 tháng tuổi nhưng cũng chưa một lần được gặp cha.

Hiện tại, người dùng có nickname T.Đ.Đ đã không thể tìm kiếm được trên facbook. Câu chuyện đang được tìm hiểu thật kỹ và chờ đợi phía T.T lên tiếng xác minh.

Câu chuyện của T.T chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh: Internet.



Những tin nhắn mà T.T chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh: Internet.

Nha Trang ( Tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news