Tin mới

Cô giáo tiểu học dáng chuẩn, xinh như mộng gây “sốt” cộng đồng mạng

Thứ năm, 02/04/2015, 10:08 (GMT+7)

Hình ảnh được cho là của một cô giáo tiểu học dáng chuẩn, xinh như mộng đứng viết bảng đang khiến cộng đồng mạng phát “sốt”.

Hình ảnh được cho là của một cô giáo tiểu học dáng chuẩn, xinh như mộng đứng viết bảng đang khiến Cộng đồng mạng phát “sốt”.

Mới đây, nhiều trang mạng xã hội và diễn đàn chia sẻ hình ảnh được cho là một cô giáo tiểu học đang đứng viết bảng. Cô gái trong bức ảnh quay lưng lại phía người chụp, có dáng người rất chuẩn, rất đẹp.

cô giáo, cô giáo tiểu học, cô giáo dáng chuẩn, cô giáo xinh đẹp, cộng đồng mạng, cư dân mạng, dáng chuẩn, Facebook

Bức ảnh cô giáo tiểu học dáng chuẩn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hình ảnh cô giáo dáng chuẩn này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng đã bình luận ảnh, thể hiện sự thích thú với cô giáo xinh đẹp này.

Thành viên có nick-name Thanh Long bình luận: “Cô giáo mà xinh, dáng chuẩn thế này thì mình ước gì trở lại làm học sinh để học lớp cô”.

Nhiều cư dân mạng rất tò mò về gương mặt thật của cô gái trên và đã tiến hành “truy tìm”.

Nhân vật chính trong bức ảnh đã được tìm ra. Đó là Đào Diệu Linh (sinh năm 1994). Được biết, Linh không phải là cô giáo mà chỉ là sinh viên thực tập tại trường Tiểu học Tô Hoàng. Hiện cô gái xinh đẹp này đang là sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội.

Nhan sắc xinh đẹp của "cô giáo tiểu học dáng chuẩn" đăng trên Facebook cá nhân của Linh.

 

Nói về bức ảnh đang gây sốt mạng, Linh cho biết cô khá bất ngờ vì chỉ chụp lại làm kỉ niệm, không ngờ được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội.

 

Trang Facebook cá nhân của Linh hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi từ cộng đồng mạng.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news