Tin mới

Chàng trai giả gái “xinh như hot girl” làm chao đảo cộng đồng mạng

Thứ tư, 03/09/2014, 10:10 (GMT+7)

Đội mái tóc dài cùng khuôn mặt xinh xắn, chàng trai 9x đã khiến cư dân mạng phải ngỡ ngàng, thậm chí khó tin vào mắt mình vì sợ nhầm với một hot girl nào đó.

Đội mái tóc dài cùng khuôn mặt xinh xắn, chàng trai 9x đã khiến cư dân mạng phải ngỡ ngàng, thậm chí khó tin vào mắt mình vì sợ nhầm với một Hot girl nào đó.

Gần đây, loạt ảnh giả gái của chàng trai có Facebook cá nhân H.L đã thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ. Mỗi ngày số người truy cập vào trang cá nhân của H.L ngày càng tăng, và con số hiện nay đã là 268.000 view.

Tung loạt ảnh giả gái xinh, H.L đã khiến dân mạng phải ngỡ ngàng.

Ngắm nhìn những tấm hình của H.L, mọi người không khỏi ngỡ ngàng vì một nam sinh lại có khuôn mặt dễ thương đến như vậy. Khi cậu đội tóc giả và trang điểm giả làm con gái, rất nhiều người đã nhầm lẫn đây là một hotgirl.

Một số cư dân mạng thêm phần hóm hỉnh khi đưa ra những bình như ““Xem xong hình này rút ra được kinh nghiệm, sau này tìm bạn gái phải xét kỹ hình ảnh chụp từ 3 năm trước”; “Chàng trai xinh như hot girl”, “giờ phân biệt con trai, con gái khó quá”, “tác dụng của 360 độ thật là không ngờ tới”,…

Dân mạng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của chàng nam sinh.
 H.L cũng không ngần ngại khi công khai mình là giới tính thứ ba trên Facebook.

Cũng theo thông tin từ trang cá nhân được biết, H.L quê ở Nha Trang và đang là sinh viên năm nhất.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gái xinh giả gái