Tin mới

Chàng trai "ngã ngửa" khi biết người vợ mình yêu thương lại là... đàn ông

Thứ bảy, 04/11/2017, 09:36 (GMT+7)

Sau 3 tháng cưới được người con gái mình yêu, người chồng trẻ vẫn không thể tin được sự thật cô vợ xinh đẹp mà mình yêu thương lại là... đàn ông.

Sau 3 tháng cưới được người con gái mình yêu, người chồng trẻ vẫn không thể tin được sự thật cô vợ xinh đẹp mà mình yêu thương lại là... đàn ông.

Anh M Fadholi, 21 tuổi, ở Glagahwero, Indonesia 3 tháng trước đã vô cùng vui vẻ khi cuối cùng cũng cưới được người con gái mình yêu là Ayu Puji Astutik.

Sau khi đăng ký kết hôn, cả hai tổ chức đám cưới và tận hưởng sống cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, ngọt ngào. Cặp đôi còn rất tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội tại nơi sống và thường xuyên đến nhà thờ.

Những người hàng xóm nghi ngờ về giới tính của Ayu.

Thế nhưng, 3 tháng sau khi cưới vợ, hàng xóm của Fadholi bắt đầu cảm thấy Ayu có điều không bình thường và nghi ngờ về giới tính của cô. Thậm chí họ còn hỏi thẳng M Fadholi rằng: "Cậu có thấy giọng nói của cô ấy rất giống đàn ông không?"

Mỗi lần nghe hàng xóm thắc mắc như vậy, M Fadholi đều vô cùng bức xúc, anh tức giận nói: "Tuyệt đối không phải. Vợ tôi rất xinh đẹp, không thể nào là nam đóng giả nữ".

Cuối cùng, một người hàng xóm vì muốn giải tỏa thắc mắc đã quyết định đến Văn phòng tôn giáo báo cáo để điều tra chân tướng sự việc.

Văn phòng quyết định gửi thông tin đến cảnh sát nhờ điều tra sự việc. Chẳng ngờ, sau khi điều tra, người vợ xinh đẹp Ayu mà Fadholi hết mực yêu thương đúng là đàn ông đích thực.

Mới đầu, Ayu quả quyết nói rằng cô sinh ra là phụ nữ nhưng đã bị đổi giới tính sau khi kết hôn. "Tôi thề tôi là phụ nữ, tôi có thể chứng minh điều đó. Tôi đã phải chịu quá nhiều lời buộc tội. Ngay sau khi kết hôn với Fadholi, có một ngày tôi mơ thấy một quả trứng gà từ trên trời rơi xuống và những sinh vật kỳ lạ. Khi tỉnh dậy tôi bỗng hóa thành đàn ông", Ayu khóc lóc giải thích.

Cuối cùng, trước áp lực quá lớn, Ayu thừa nhận giới tính thực sự của mình là nam. Để kết hôn với Fadholi, Ayu đã làm giả giấy tờ. Tên thật của Ayu là Syaiful Bahri. Vốn dĩ định sau khi kết hôn sẽ lén lút phẫu thuật chuyển giới nhưng vì tiền chưa đủ đành cố gắng duy trì cơ thể đàn ông của mình.

Sau khi đến sở cảnh sát, "cô vợ" xinh đẹp đã thừa nhận bản thân là đàn ông.

Phía cảnh sát cũng cho biết cặp đôi đã làm giả giấy tờ để kết hôn. "Cô vợ" thậm chí còn khai rằng mình là trẻ mồ côi và có người giám hộ để hợp pháp hóa cuộc hôn của cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news